24/11/2003 18:06 GMT+7

"Cảm ơn những tình cảm nồng ấm của khán giả VN"

HOÀNG LÊ - QUỲNH NGUYỄN
HOÀNG LÊ - QUỲNH NGUYỄN

TTO - Trong chuyến du lịch và làm việc tại VN, chiều nay (24-11), diễn viên So Ji Sub và đạo diễn Choi Yoon Suk đã giao lưu với các phóng viên và người hâm mộ tại Diamon Plaza. Tại buổi giao lưu, các phóng viên và người hâm mộ đã đặt cho anh cũng như đạo diễn Choi Yoon Suk nhiều câu hỏi thú vị...

Giao lưu với diễn viên và đạo diễn của Giày thủy tinh:

"Cảm ơn những tình cảm nồng ấm của khán giả VN"

XKA46c0i.jpgPhóng to
So Ji Sub chào khán giả trong buổi giao lưu

TTO - Trong chuyến du lịch và làm việc tại VN, chiều nay (24-11), diễn viên So Ji Sub và đạo diễn Choi Yoon Suk đã giao lưu với các phóng viên và người hâm mộ tại Diamon Plaza. Tại buổi giao lưu, các phóng viên và người hâm mộ đã đặt cho anh cũng như đạo diễn Choi Yoon Suk nhiều câu hỏi thú vị...

Trong suốt buổi giao lưu kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, So Ji Sub luôn đeo cặp mắt kính đen to và đội mũ "bánh tiêu". Mặc dù rất nhiều ý kiến thuyết phục anh cởi mũ và kiếng nhưng Choi Yoon Suk chỉ mở mắt kiếng trong giây lát. Anh giải thích vì trước khi qua VN đã chụp hình quảng cáo quá nhiều ở Thái Lan nên đôi mắt hiện không được tốt lắm.

So Ji Sub: "Con gái VN thật đẹp"

* Theo anh, điều ấn tượng nhất trong bộ phim Giày thủy tinh là gì?

- Diễn viên Choi Yoon Suk: Đó là cảnh trước khi chết, tôi không nghe được câu nói " Em yêu anh" của nữ diễn viên Kim Yoon Chu.

kkK3R2T7.jpgPhóng to
So Ji Sub và đạo diễn Choi Yoon Suk. Ảnh: Q.N
* Bộ phim mới nhất anh đang thực hiện có tên gì?

- Đó là bộ phim Những chuyện xảy ra ở Bali, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1-2004. Đây là bộ phim nói về tình yêu của những thanh niên trẻ hiện nay, cũng nhiều thú vị.

* Anh có biết gì về điện ảnh VN không?

- Thú thật là tôi chưa được xem phim VN. Tôi chỉ biết một nữ diễn viên VN là Phạm Linh Đan (Phạm Linh Đan là diễn viên người Việt sống ở nước ngòai).

* Để trở thành diễn viên nổi tiếng, anh có gặp nhiều khó khăn lắm không?

- Đến giờ tôi vẫn chưa gặp trở ngại nào lớn lắm. Hiện tôi đang trao dồi khả năng diễn xuất để diễn tốt hơn.

ZgXq5akP.jpgPhóng to
So Ji Sub. Ảnh: Q.N
* Các nhân vật anh đóng trong phim đều có cá tính. Vậy ở ngoài đời anh như thế nào? Anh thích lấy vợ VN không?

- Tôi thường xuyên ở nhà khi rảnh.Tôi là người nhút nhát, ít nói. Ai tỏ tình là tôi bị đổ ngay. (Cười).

* Anh có cảm nhận gì về cảnh quan và con người VN?

- Mới ở VN được một ngày nên tôi chưa cảm nhận được nhiều lắm. Vì chúng ta cùng là người Châu Á nên tôi cảm thấy rất thân thiện. Mọi người đối xử với tôi thật nồng ấm. Con gái VN thật đẹp. (Cả hội trường cười ồ).

* Diễn viên nữ nào anh diễn thấy ăn ý nhất?

- Đối với tôi, diễn viên nữ nào tôi cũng thấy ưng ý. Trong 8 năm đóng phim, tôi chưa bị scandal nào trừ khi diễn phim Giày thủy tinh. Mọi người đồn tôi có tình cảm với nữ diễn viên chính. Nhưng đó chỉ là tin đồn mà thôi.

* Bộ phim Giày thủy tinh có kết thúc thật buồn, nếu là đạo diễn anh có sửa đổi kịch bản đoạn kết không?

- Tôi không thích bộ phim có kết cục hạnh phúc. Tôi thích phim sâu sắc, ấn tượng, đọng lại trong lòng người xem.

6Z26IYW5.jpgPhóng to
Choi Yoon Suk. Ảnh: Q.N
Đạo diễn Choi Yoon Suk: "Làm phim về Việt Nam, tôi sẽ suy nghĩ"

* Phim Hàn Quốc được khán giả VN yêu thích vì gần gũi với cuộc sống, nhưng phim lại hay giải quyết những mâu thuẫn bằng cái chết và bệnh tật. Ý kiến riêng của ông về vấn đề này như thế nào?

- Đạo diễn Choi Yoon Suk: Đây là một câu hỏi khó. Đúng là các bộ phim truyền hình HQ hay xử lý như vậy. Và điều này đã để lại ấn tượng không tốt cho khán giả. Tuy nhiên, đó là những bộ phim được sản xuất trước đây. Còn bây giờ chúng tôi đang thử nghiệm nhiều đề tài mới và hy vọng sẽ thoát khỏi vòng luẩn quẩn này.

* Thông thường kịch bản phim của Hàn Quốc do một người hay một nhóm người viết. Kịch bản phim có hay được sửa đổi không?

Đạo diễn Choi Yoon Suk: Cám ơn các bạn về buổi giao lưu này. Tôi mong rằng mình sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện nhiều bộ phim truyền hình hay hơn nữa. Và mong sẽ được các bạn đón nhận.

Diễn viên So Ji Sub: Mặc dù thời gian giao lưu ngắn nhưng tôi rất cảm ơn những tình cảm nồng ấm mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong diễn xuất. Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau trong những phim tiếp theo

- Thông thường phim chúng tôi chỉ có một người viết kịch bản. Giày thủy tinh là do một nhà biên kịch nữ viết. Nhưng xu thế hiện nay là một nhóm tác giả. Trong khi làm phim Giày thủy tinh vì thời gian quá gấp nên ở hiện trường đạo diễn , diễn viên thay đổi kịch bản không hỏi ý kiến tác giả. So Ji Sub là diễn viên rất thông minh đã có nhiều ý kiến xuất sắc cho bộ phim.

* Trong phim Hàn Quốc thường có cảnh đánh đấm và nam nữ uống rượu rất nhiều. Con trai hay khóc. Không biết ngoài đời người Hàn Quốc có như vậy không?

- Không hoàn toàn 100%, nhưng xu hướng là vậy.

* Được biết ông có ý định làm phim về VN. Vậy ông có ý tưởng về bộ phim đó chưa?

- Thời gian ở VN còn ngắn nên chưa rõ ràng lắm. Nhưng bây giờ thì tôi sẽ suy nghĩ. Hy vọng là sẽ thành công.

HOÀNG LÊ - QUỲNH NGUYỄN

HOÀNG LÊ - QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên