Giải Trí

Muốn biết Blackpink hot cỡ nào, cứ đến shopping mall Hàn sẽ thấy

TUỆ NHI

Đăng lúc 12:45 | 21/01/2021

Liên tục đứng đầu Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, các thành viên Blackpink cho thấy sức ảnh hưởng rộng lớn của mình khi luôn đồng hành với thương hiệu lớn.

Blackpink có một lượng fandom hùng hậu là điều ai cũng biết. Sức ảnh hưởng của các cô gái Hắc Hường không chỉ tại Hàn mà còn rải rác ở hầu hết các đất nước khác nhau. Vì vậy, dễ hiểu khi cả 4 thành viên đều được chọn làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng thời trang và làm đẹp - phân khúc mà Blackpink có sức ảnh hưởng nhất. 

Bốn cô gái Blackpink khá đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện

Gần đây, một netizen đã khiến công chúng ngạc nhiên khi hình ảnh của Blackpink xuất hiện khắp nơi tại một trung tâm thương mại lớn thông qua các tấm áp phích mà fan này đăng tải. 

Theo đó, mỗi cô gái Blackpink đều đại diện cho ít nhất một thương hiệu làm đẹp cao cấp. Fan này cũng cho biết thêm không khó để bắt gặp hình ảnh của thần tượng khi áp phích của họ ngập các lối đi và sảnh tầng 1, nơi có khu vực làm đẹp. 

Jisoo trong một quảng cáo mỹ phẩm về phấn trang điểm
Hình ảnh Jennie quảng bá son mỗi được in ấn cỡ lớn
Rosé cũng nổi bật không kém
Lisa là gương mặt nổi trội nhất năm với loạt hợp đồng quảng bá siêu khủng 

Bài viết sau khi đăng tải nhận được nhiều đồng tình và yêu thích từ phía netizen. Có nhiều người còn cho rằng, thu nhập đến từ quảng cáo của cả 4 cô gái có lẽ nhiều hơn cả sự nghiệp âm nhạc của họ mang lại vì sức ảnh hưởng của họ thật sự “đáng sợ”.

Cả 4 thành viên Blackpink đều chứng tỏ sức hút riêng khi “đánh lẻ” hay đứng chung. Điều này đã được công ty quản lý YG Entertaiment nhìn ra và lên kế hoạch cho các cô gái tách riêng solo. Vậy là sau Jennie, cả Lisa và Rosé đều đang rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt solo. Trong khi đó Jisoo cũng đang tập trung với sự nghiệp diễn xuất của mình. Có vẻ như năm 2021 sẽ là 1 năm đầy hứa hẹn với Blackpink. 

Nàng Rosé cũng được fan ưu ái hơn và hi vọng nữ idol sẽ thay đổi màu tóc 

Trong khi đó, mới đây, các fan cũng đồng loạt “tạo trend” với mong muốn Rosé sẽ nhuộm lại tóc đen cho màn solo sắp tới. Lần cuối cùng và duy nhất fan nhìn thấy Rosé với mái tóc đen là vào khoảng thời gian Blackpink debut cách đây 4 năm. Nhưng bây giờ những hình ảnh đó đang xuất hiện trở lại với số lượng lớn nhờ fan. Bạn thấy Rosé “tuyệt” nhất với màu tóc nào?


Nhóm nhạc Blackpink

Blackpink (Hangul: 블랙핑크; Romaja: Beullaek Pingkeu; thường được viết cách điệu là BLACKPINK hoặc BLΛƆKPIИK) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle". Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc

Với một phong cách âm nhạc được nhận định là thể hiện sự biến hóa nhiều thể loại đa dạng, tờ Telegraph đánh giá Blackpink là nhóm nhạc "nổi loạn" nhưng hợp thời. Khác với những nhóm nhạc nữ khác tại Hàn Quốc luôn có xu hướng theo đuổi phong cách âm nhạc với hình tượng trẻ trung, vui tươi, năng động, Blackpink "nổi loạn" từ âm nhạc, giọng hát đến phong cách thời trang, trình diễn. 

Concept chính mà Blackpink thường sử dụng trong các ca khúc của mình chính là "Black" hay "girl crush", lấy tông màu đen làm chủ đạo, thể hiện hình tượng hoặc khí chất mạnh mẽ, cá tính và chủ động. Tuy nhiên, trong một số bài hát của mình, nhóm đã thay đổi phong cách khi sử dụng concept "Pink", thể hiện hình ảnh nữ tính, trẻ trung và tươi vui.

- Jisoo (지수ジス) 

- Kim Ji-soo Jennie (제니ジェニー) 

- Kim Jennie Rosé (로제ロゼ) 

- Park Chae-young Lisa (리사リサ) 

- Lalisa Manobal

Nhóm đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, bao gồm 3 People's Choice Awards, 1 Teen Choice Award, MTV Video Music Award, 5 Gaon Chart Music Awards, 4 Golden Disc Awards, 3 Melon Music Awards, 7 Mnet Asian Music Awards, 2 Seoul Music Awards và 5 kỷ lục Guinness thế giới. 

Tháng 11 năm 2019, video âm nhạc "Ddu-Du Ddu-Du" trở thành video âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc K-pop cán mốc 1 tỷ lượt xem. 

Sau khi ca khúc và video âm nhạc "How You Like That" phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm 2020, Blackpink đã phá 5 kỷ lục Guinness thế giới bao gồm cả kỷ lục video âm nhạc và video có lượt xem ngày đầu cao nhất trên YouTube (đạt 82,3 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu). Ngoài ra "How You Like That" cũng là video có lượt xem công chiếu cao nhất lịch sử YouTube với hơn 1,6 triệu lượt xem. 

Lần lượt vào ngày 2 tháng 9 và ngày 12 tháng 10 năm 2020, hai video "Kill This Love" và "Boombayah" đã đạt được 1 tỷ lượt xem trên nền tảng video trực tuyến YouTube. Điều này khiến Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm cuối năm 2020 có 3 video âm nhạc chạm mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube


Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí