Giải Trí

'Lovesick Girls' là album thứ 9 vượt 300 triệu view của Blackpink

TUỆ NHI

Đăng lúc 12:45 | 25/12/2020

MV mới nhất 'Lovesick Girls' của bốn cô gái Hắc Hường đã chính thức vượt mốc 300 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức sau 82 ngày phát hành.

Tối 24-12 theo giờ Hàn, MV mới nhất của Blackpink mang tên Lovesick Girls đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ 9 của nhóm sau Boombayah, As if it's your last, DDU-DU DDU-DU, Playing with fire, Whistle, kill this love, Ice cream.

Đây quả là món quà Giáng sinh siêu to khổng lồ và ý nghĩa dành cho bốn chị em Hắc Hường và các Blinks đây mà!

Blackpink chính thức “thả cửa” MV Lovesick Girls vào 2-10, có nghĩa là bài hát chỉ mất 2 tháng và 22 ngày để đạt được cột mốc này.

Trước đó, Blackpink được mệnh danh là nhóm nhạc sở hữu nhiều MV tỉ view nhất từ trước đến nay. Khi có tới 3 MV đạt tỉ view trong khi cả Hàn Quốc chỉ có 6 MV Kpop làm được điều này. 

Cụ thể, MV Boombayah của Blackpinkđã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube sau 4 năm 2 tháng kể từ ngày phát hành. Đáng chú ý, Boombayah là ca khúc đầu tiên của nhóm ra mắt với tư cách nhóm nhạc nữ K-Pop Blackpink. Trước đó, Blackpink cũng đã sở hữu cho mình 2 MV tỉ view với DDu-Du DDu-Du Kill This Love

Nhóm nhạc Blackpink

Blackpink (Hangul: 블랙핑크; Romaja: Beullaek Pingkeu; thường được viết cách điệu là BLACKPINK hoặc BLΛƆKPIИK) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle". Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc

Với một phong cách âm nhạc được nhận định là thể hiện sự biến hóa nhiều thể loại đa dạng, tờ Telegraph đánh giá Blackpink là nhóm nhạc "nổi loạn" nhưng hợp thời. Khác với những nhóm nhạc nữ khác tại Hàn Quốc luôn có xu hướng theo đuổi phong cách âm nhạc với hình tượng trẻ trung, vui tươi, năng động, Blackpink "nổi loạn" từ âm nhạc, giọng hát đến phong cách thời trang, trình diễn. 

Concept chính mà Blackpink thường sử dụng trong các ca khúc của mình chính là "Black" hay "girl crush", lấy tông màu đen làm chủ đạo, thể hiện hình tượng hoặc khí chất mạnh mẽ, cá tính và chủ động. Tuy nhiên, trong một số bài hát của mình, nhóm đã thay đổi phong cách khi sử dụng concept "Pink", thể hiện hình ảnh nữ tính, trẻ trung và tươi vui.

- Jisoo (지수ジス) 

- Kim Ji-soo Jennie (제니ジェニー) 

- Kim Jennie Rosé (로제ロゼ) 

- Park Chae-young Lisa (리사リサ) 

- Lalisa Manobal

Nhóm đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, bao gồm 3 People's Choice Awards, 1 Teen Choice Award, MTV Video Music Award, 5 Gaon Chart Music Awards, 4 Golden Disc Awards, 3 Melon Music Awards, 7 Mnet Asian Music Awards, 2 Seoul Music Awards và 5 kỷ lục Guinness thế giới. 

Tháng 11 năm 2019, video âm nhạc "Ddu-Du Ddu-Du" trở thành video âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc K-pop cán mốc 1 tỷ lượt xem. 

Sau khi ca khúc và video âm nhạc "How You Like That" phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm 2020, Blackpink đã phá 5 kỷ lục Guinness thế giới bao gồm cả kỷ lục video âm nhạc và video có lượt xem ngày đầu cao nhất trên YouTube (đạt 82,3 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu). Ngoài ra "How You Like That" cũng là video có lượt xem công chiếu cao nhất lịch sử YouTube với hơn 1,6 triệu lượt xem. 

Lần lượt vào ngày 2 tháng 9 và ngày 12 tháng 10 năm 2020, hai video "Kill This Love" và "Boombayah" đã đạt được 1 tỷ lượt xem trên nền tảng video trực tuyến YouTube. Điều này khiến Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm cuối năm 2020 có 3 video âm nhạc chạm mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube


TUỆ NHI

Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí