26/12/2003 06:00 GMT+7

Sao nỡ như thế?

Một phụ huynh ở Q.1, TP.HCM
Một phụ huynh ở Q.1, TP.HCM

TT- Trước Noel ít ngày, khi rước cháu nhỏ học tại Trường mầm non Lê Thị Riêng, chúng tôi có nhận được tờ bướm phát trước cổng trường của Công ty du lịch Hoa Hướng Dương với nội dung chính: “Ông già Noel tặng quà trong đêm Giáng sinh”.

TT-

mpSGhNEC.jpgPhóng to
Lý do ông già Noel trễ hẹn: bể bánh xe? Hay là...? - Ảnh: T.T.D.
Trước Noel ít ngày, khi rước cháu nhỏ học tại Trường mầm non Lê Thị Riêng, chúng tôi có nhận được tờ bướm phát trước cổng trường của Công ty du lịch Hoa Hướng Dương với nội dung chính: “Ông già Noel tặng quà trong đêm Giáng sinh”.

Để gây bất ngờ cho các cháu nhỏ, chúng tôi đã đăng ký dịch vụ trên và cùng thỏa thuận với Công ty Hoa Hướng Dương:

- Quà do chúng tôi tự mua, công ty chỉ lấy tiền chuyển quà là 60.000 đồng cho bốn phần (được giao trước ngày 23-12-2003).

- Quà sẽ được mang lại nhà lúc 19g ngày 24-12-2003.

Tuy nhiên đêm Noel đến, bốn cháu vẫn không nhận được quà. Chúng tôi có gọi lại thì người trực quầy của công ty hẹn sang giờ khác. Đến 21g chúng tôi lại nhắn gọi thì người trực quầy tiếp tục hẹn và còn hơi gắt giọng: “Chúng tôi còn phải đi nhiều nhà khác chứ không riêng gì nhà ông bà”. Hơi buồn bực nhưng chúng tôi nghĩ rất có thể ông già Noel kẹt xe nên nói với các cháu chờ thêm. Nhưng chẳng thấy ai đến và cũng chẳng thấy ai gọi điện lại xin lỗi.

Sáng 25-12-2003, theo yêu cầu của chúng tôi, công ty cho người mang quà và tiền gửi trả lại. Món quà bất ngờ và những chuyện về ông già Noel trong đêm mà chúng tôi tặng các cháu là một sự giả dối công khai đã làm tổn thương đến mơ ước của các cháu.

Vì sao một công ty du lịch lại nỡ đối xử với khách hàng như thế?

Một phụ huynh ở Q.1, TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên