Giải Trí

'How you like that' của Blackpink đạt 300 triệu lượt xem nhanh thứ 3 mọi thời đại

VĂN HÀ

Đăng lúc 10:10 | 18/07/2020

'How you like that' của Blackpink đã tiếp tục đạt được thành tích khủng, khi chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem sau 21 ngày trình làng.

Cơn sốt How you like that của Blackpink dù có vẻ đang lùi lại để nhường đường cho những MV khác vươn mình lên, nhưng không có nghĩa là đã dừng lại trên con đường chinh phục người hâm mộ. 

Hôm 17-7, How you like that của Blackpink đã tiếp tục đạt thành tích mới, khi chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem sau 21 ngày trình làng khán giả và người hâm mộ.

Như vậy, How you like that chính thức trở thành MV cán mốc 300 triệu lượt xem nhanh thứ 3 mọi thời đại, chỉ xếp sau Look what you made me do của Taylor Swift (13,3 ngày) và Hello của Adele (17 ngày).

How you like that của Blackpink đạt 300 triệu view trên nền tảng YouTube.

Tuy thành tích đạt được khá cao như vậy, nhưng đây có thể xem là một sự “chững lại” trong thành tích về lượt xem của Blackpink, khi trước đó 4 cô nàng nhà YG đều phá kỷ lục dễ dàng ở các cột mốc 100 triệu (1,5 ngày) và 200 triệu (7 ngày).

Mặc dù vậy, "Hắc Hường" đã có gần 1 tháng “oanh tạc” khắp thế giới, trở thành nhóm nhạc nữ đạt hạng 1 iTunes nhiều quốc gia nhất, mang về vị trí debut hạng 33 Billboard Hot 100 cũng như danh hiệu “perfect all-kill”(PAK) (đạt hạng 1 tất cả 5 bảng xếp hạng Melon, Genie, Mnet, Bugs, Soribada) tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, dù về đích thứ 3 trên đấu trường thế giới, nhưng đối với đường đua Kpop, Blackpink cũng kịp mang về cho mình một kỷ lục nho nhỏ khi chính thức “đạp đổ” thành tích khủng của đàn anh PSY với MV Gentleman ( 25 ngày), để trở thành MV Kpop cán mốc 300 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay. 

Poster chúc mừng How you like that của Blackpink đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube được đăng tải trên fanpage chính thức của Blackpink. 

Trước đó, MV Kill this love của nhóm cũng mất 32,2 ngày, Ddu – Du Ddu – Du mất 68,8 ngày để cán được cột mốc 300 triệu lượt xem. 

Ngoài ra, MV How you like that của Blackpink cũng đã chính thức đem chiếc cúp thứ 8 về cho nhóm. Khi ngày hôm qua ca khúc comeback của nhóm chiến thắng trên sân khấu M Countdown tuần này, và đang tiếp tục con đường “rinh cúp” trên các sân khấu âm nhạc, ở các tuần tiếp theo.

 Không chỉ vậy, lần comeback này của Blackpink đã giúp nhóm cán mốc 22 triệu lượng người nghe hằng tháng (Monthly Listeners) trên Spotify (dịch vụ phát trực tiếp nhạc, podcast và video kỹ thuật số). 

Cùng với 22.010.091 lượt người nghe hằng tháng trên Spotify, 4 cô gái nhà YG đã trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có thành tích này.

Đồng thời, Hắc hường cũng vừa đạt Triple crown (được dùng để chỉ một nhóm nhạc/ nghệ sĩ/ Idol giành chiến thắng trên 3 chương trình âm nhạc cuối tuần Mcoundown của đài Mnet, Inkigayo của đài SBS và MusicBank của đài KBS, SBS hoặc thắng một show trong 3 tuần liên tiếp) trên GAON tuần 28, đạt được hạng 1 trên Streaming Chart, hạng 1 Social Chart.

Bên cạnh đó, How you like that đã trở thành đĩa đơn bán được 100 ngàn bản nhanh nhất của một nhóm nhạc nữ trên Ktown4u chỉ trong 20 ngày. Đây cũng là single album đầu tiên đạt 100 ngàn bản trước ngày phát hành trên hệ thống trên. Và Blackpink là nhóm nhạc nữ Kpop duy nhất trong năm 2020 đạt được hạng 1 trên Melon trong suốt 400 giờ với ca khúc comeback của mình.





VĂN HÀ

Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí
Khi âm nhạc hóa giẻ lau

    Khi âm nhạc hóa giẻ lau

    'Tôi nay hơn 70 tuổi rồi mà tôi chưa từng gặp trường hợp nào như thế này cả', câu nói viral trên MXHnày như sinh ra để ta thán về nhiều cái được gọi là ca khúc hiện nay.

    21/10/2021 11:45