Giải Trí

Doraemon đổi màu xanh lá

MẪN NHI

Đăng lúc 15:05 | 23/03/2021

Chú mèo máy lừng danh Doraemon của Nhật Bản đã đổi thành màu xanh lá thay vì màu xanh lam để vào vai Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững.

Doraemon đổi thành màu xanh lá để nhận vị trí Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Ngày 22-3, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu - đã chính thức công bố nhân vật truyện tranh/ anime đến từ Nhật Bản Doraemon sẽ được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu. 

Đặc biệt hơn, nhân vật nổi tiếng này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản phát triển bền vững". Xuất hiện với logo UNIQLO cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo rất nhiều cách thức khác nhau.

“Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Doraemon lần này,” ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ. 

“Hơn 20 năm qua, UNIQLO đã triển khai nhiều sáng kiến bền vững thông qua kinh doanh của mình để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn. Chúng tôi tin rằng tác động của đại dịch COVID-19, sự biến đổi xã hội và sự thay đổi trong thái độ sống của người tiêu dùng đã làm cho mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO và khách hàng, cùng các đối tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội”, ông cho biết thêm.

Doraemon cũng gửi lời nhắn nhân sự kiện hợp tác cùng UNIQLO: “Xin chào mọi người! Tôi là Doraemon và đây là tôi phiên bản màu Xanh Lá! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chung tay tạo nên một tương lai tươi sáng hơn với vai trò là Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO! Tôi mong muốn chung tay với tất cả các bạn để có thể truyền cảm hứng đến mọi người và cùng hướng về tương lai của thế giới chúng ta đang sống!” 

Doraemon được sinh ra ở Nhật Bản và được yêu thích bởi độc giả ở nhiều lứa tuổi trên toàn thế giới. UNIQLO cũng tương tự, đến từ Nhật Bản và không ngừng phát triển qua từng năm bằng những nỗ lực mang đến trang phục chất lượng cao cho mọi người ở khắp mọi nơi cùng với cam kết thúc đẩy tiến bộ xã hội. 

Sau công bố của UNIQLO, fan của Doraemon và các đại sứ khác đang chờ đợi "kế hoạch hành động" của các đại sứ này

Trong vai trò Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững, Doraemon, nhân vật nổi tiếng với những chuyến du hành vượt thời gian, sẽ giúp tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua việc giới thiệu các sáng kiến bền vững của thương hiệu theo những cách thức thú vị, dễ hiểu và vui nhộn. 

Ngay sau công bố, hình ảnh Doraemon và logo UNIQLO màu xanh lá được giới thiệu nhằm nhấn mạnh quyết tâm của UNIQLO trong việc thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững của mình. Doraemon phiên bản phát triển bền vững sẽ xuất hiện tại các cửa hàng UNIQLO trên khắp thế giới, trên các trang web của thương hiệu và các kênh thông tin khác.

Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại sứ thương hiệu toàn cầu khác của UNIQLO, gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến bền vững của UNIQLO.

Doraemon phiên bản phát triển bền vững bên cạnh diễn viên Nhật Bản Haruka Ayase 

Nữ diễn viên Nhật Bản Haruka Ayase chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào các sáng kiến bền vững của UNIQLO với tư cách là Đại sứ đặc biệt của LifeWear. Tôi rất háo hức để cùng tất cả mọi người tìm hiểu và khám phá những nỗ lực phát triển bền vững dù là nhỏ nhất để cùng có thể hướng đến xây dựng một môi trường và xã hội bền vững hơn.” 






MẪN NHI

Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí
Khi âm nhạc hóa giẻ lau

    Khi âm nhạc hóa giẻ lau

    'Tôi nay hơn 70 tuổi rồi mà tôi chưa từng gặp trường hợp nào như thế này cả', câu nói viral trên MXHnày như sinh ra để ta thán về nhiều cái được gọi là ca khúc hiện nay.

    21/10/2021 11:45