Cuối tháng 6 qua, Blackpink đã có màn trở lại đầy mạnh mẽ với How you like that sau hơn 1 năm vắng bóng. Tuy chỉ là một đĩa đơn mở đường nhưng How you like that không chỉ khuấy đảo mọi mặt trận trong nước mà còn vươn mình ra thế giới với nhiều thành tích “khủng” và khiến nhiều idol Kpop khác phải dè chừng.
Chưa dừng lại ở đó, ca khúc comeback của "Hắc Hường" liên tục làm chủ các sân khấu âm nhạc hàng tuần với số lượng cúp ấn tượng.
Và mới đây nhất, hôm 25-7, Blackpink lại tiếp tục khiến Blink tự hào khi đạt được chiếc cúp thứ 12 cho đợt quảng bá trên sân khấu Music Core trước Hwasa và nhóm nhạc “tân binh khủng long” SSAK3.
Với chiếc cúp thứ 12 này, Blackpink lại tiếp tục đạt được Triple Crown với 3 tuần thắng cúp liên tiếp trên sân khấu của Music Core.
Với 12 chiếc cúp đã đạt được, How you like that chính thức phá vỡ nhiều kỷ lục cá nhân của Blackpink. Trước đó, với Ddu- Du Ddu-Du, 4 cô gái nhà YG đã đoạt 11 cúp. So với sản phẩm của các nghệ sĩ nữ trong năm 2020, Blackpink hiện là “nữ vương” khi dẫn đầu với 12 cúp đến thời điểm hiện tại, vượt Red Velvet và Twice (mỗi nhóm đều giành được 9 cúp với Psycho và More & More).
Còn trên đường đua Kpop, so với các nhóm nhạc thần tượng thì How you like that của Blackpink hiện đang đứng thứ hai về lượng cúp đạt được trên các sô âm nhạc năm 2020, chỉ sau BTS (ca khúc On) hiện đang dẫn đầu với con số 16 cúp.
Hạng ba hiện do bản hit “quốc dân” 2020 chiếm giữ - Anysong của Zico. Ca khúc này giúp Zico có được 10 cúp trên các sân khấu âm nhạc. Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về Red Velvet và Twice.
Không chỉ gây ấn tượng trên con đường “chinh phục” cúp của các sân khấu âm nhạc, cách đây vài ngày Blackpink đã vượt mặt Ariana Grande để trở thành nhóm nhạc nữ có số người theo dõi lớn nhất trên nền tảng YouTube với khoảng 100.000 người đăng ký. Và tính đến thời điểm hiện tại trang YouTube của Hắc Hường đã có hơn 42,5 triệu người đăng ký.
Sáng 25 -7, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc cũng đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho các nhóm nhạc thần tượng. Và với màn trở lại ấn tượng cùng How you like that, Blackpink đã thành công giữ vững vị trí thứ hai với tổng điểm thương hiệu 10.083.574, tăng 29,6% so với tháng trước.
Cùng với đó, Blackpink cũng đã lập nên được thành tích khủng trên Spotify tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nhóm đã đạt được 700 triệu lượt streams trên Spotify trong năm 2020, trở thành nhóm nhạc có lượt streams trên Spotify nhiều nhất trong năm nay.
Xem thêm: Blackpink lập kỷ lục video vũ đạo đạt 100 triệu view nhanh nhất lịch sử.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận