Giải Trí

Blackpink giành chiếc cúp đầu tiên trên sân khấu Inkigayo

VĂN HÀ

Đăng lúc 12:15 | 12/10/2020

Tuột mất cúp tại Music Core vào tay 'Dynamite' (BTS), Blackpink lập tức nhận về chiếc cúp đầu tiên cho 'Lovesick girls' trên sân khấu Inkigayo ngay sau đó.

Như vậy, Blackpink đã "phục thù" thành công khi xuất hiện trên sân khấu Inkigayo và biểu diễn 2 ca khúc Lovesick girlsPretty Savage. 

Lần thứ hai mang Lovesick girls lên sân khấu, Blackpink xuất hiện trong outfit mới toanh. Nếu như ở Pretty Savage là những cô gái Hắc Hường trẻ trung thì đến Lovesick girls lại đậm chất girl crush.

Đặc biệt, với góc quay đa dạng của êkíp đài SBS, phần trình diễn của 4 cô gái Blackpink được đánh giá cao, giúp fan hâm mộ và khán giả có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhan sắc lẫn vũ đạo điêu luyện cũng như làm tăng thêm sư thu hút khi theo dõi sân khấu biểu diễn của Hắc Hường.

Blackpink xuất sắc vượt qua loạt tiền bối để giành cúp đầu tiên cho Lovesick girls tại Inkigayo tuần này.

Dù đây là lần đầu tiên quảng bá tại Inkigayo nhưng Lovesick girls của Blackpink đã xuất sắc vượt qua hai ca khúc Nunu Nana (Jessi) và When we disco (J.Y. Park, Sunmi) để giành chiếc cúp đầu tiên về cho mình với số điểm 6.376. 

Ngay sau khi ca khúc chủ đề của The Album giành được chiến thắng đầu tiên trên Inkygayo, thì hashtag #Lovesickgirls1stWin lập tức lên vị trí 2 trending Worldwide trên Twitter. 

Blackpink trong trang phục đậm chất girl crush biểu diễn ca khúc Lovesick girls  trên sân khấu Inkigayio.

Như vậy so với Ice cream thì Blackpink đã nhanh chóng có được chiếc cúp No.1 đầu tiên cho Lovesick girls. Thành tích này thậm chí còn giúp Hắc Hường kéo dài kỷ lục nhóm nữ Kpop có nhiều cúp No.1 nhất trong năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại với 17 chiếc cúp (How you like that 13 cúp, Ice cream 3 cúp và Lovesick girls 1 cúp).  

Blackpink tiếp tục giữ vững ngôi vị “nữ vương” top 1 trên BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tháng 10.

Với hàng loạt thắng lợi đó, tháng 10 này, Blackpink tiếp tục giữ vững ngôi vị “nữ vương” top 1 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Hàn Quốc với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.186.611.


Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí