Giải Trí

Bí quyết giúp Angela Phương Trinh sở hữu body ‘lực sĩ’

Hà My

Đăng lúc 10:00 | 28/05/2022

Song song chế độ luyện tập cường độ cao 6 ngày mỗi tuần, Angela Phương Trinh ăn 5 bữa mỗi ngày để đủ năng lượng và duy trì body săn chắc.

Trước đây, Angela Phương Trinh có vóc dáng mảnh mai, nhưng vài tháng nay cô khiến nhiều người bất ngờ khi khoe body săn chắc và được khán giả ví như lực sĩ.

Vòng hai của người đẹp hiện rõ các múi, vòng 3 nở, lưng rắn chắc… khỏe khoắn.

Sự thay đổi này là kết quả nỗ lực của nữ diễn viên sau nhiều năm tập luyện cùng HLV Phạm Văn Mách. Cụ thể, mỗi tuần Angela Phương Trinh tập luyện 6 ngày mỗi tuần cường độ cao bao gồm cả tập cardio tăng cường sức bền và rèn sức mạnh, tập luyện cho từng vùng cơ chuyên sâu. Thời gian tập mỗi buổi thường kéo dài khoảng 45-65 phút.

Bên cạnh duy trì tập luyện, Angela Phương Trinh cũng chú trọng chế độ ăn uống phù hợp. Cô ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ mỗi ngày để đủ năng lượng làm việc, tập luyện.

Vì ăn chay trường nên cô bổ sung thêm lòng trắng trứng trứng gà, bột whey... trong thực đơn hàng ngày để đủ protein duy trì và phát triển cơ bắp.
Từ khi sở hữu body lực sĩ, Angela Phương Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, nhiều người cho rằng vóc dáng của cô thô cứng, thiếu sự mềm mại, nữ tính. 
Dù nhận ý kiến trái chiều Angela Phương Trinh nói cô tự hào về vóc dáng hiện tại của bản thân.
Angela Phương Trinh sinh năm 1995, là sao nhí gây ấn tượng trong phim Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí… Trước đây cô có thời gian vướng scandal vì ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc. Vài năm gần đây cô rời showbiz và chuyên tâm học Phật pháp. Người đẹp cam kết ăn chay trọn đời và thường đi làm công quả ở chùa.
Sự thay đổi trong lối sống của Angela Phương Trinh được công chúng khen ngợi. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng mong chờ nữ diễn viên quay lại với công việc diễn viên.

Angela Phương Trinh tập luyện cùng Phạm Văn Mách.


Hà My

Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí