03/12/2003 16:58 GMT+7

VASEP tìm kiếm cơ hội hợp tác với Australia

Theo TTXVN
Theo TTXVN

Ngày 3-12, Hiệp hội các nhà Xuất khẩu và Chế biến Thủy sản VN (VASEP) phối hợp với Phòng Thương mại New South Wales -VN và Thương vụ VN tại Australia tổ chức hội thảo về ngành công nghiệp thủy sản VN và cơ hội tăng cường quan hệ hợp tác và trao đổi thương mại trong lĩnh vực thủy sản.

Cuộc hội thảo, tổ chức tại Sydney, Australia, đã tập trung vào những chủ đề như tiềm năng sản xuất và xuất khẩu của ngành công nghiệp thủy sản VN, những điều kiện và thủ tục cần thiết cho việc xuất khẩu thủy sản vào thị trường Australia, đặc biệt là những cơ hội hợp tác và kinh doanh giữa các công ty chế biến, kinh doanh và xuất nhập khẩu thủy sản hai nước.

Tiếp sau cuộc hội thảo, các công ty của hai nước đã tiến hành thảo luận về việc thiết lập quan hệ đối tác và ký kết các hợp đồng kinh doanh trong lĩnh vực thủy hải sản.

Tham dự hội thảo có đại diện Bộ Nông, Ngư và Lâm nghiệp Australia, Chủ tịch Phòng Thương mại New South Wales -VN, đại diện hơn 50 công ty xuất nhập khẩu thủy sản hàng đầu của Australia và một số công ty của Việt kiều tại bang New South Wales. Đại sứ VN tại Australia Lê Xuân Liểu, đại diện của VASEP và trên 40 công ty thành viên hiệp hội cũng tham dự hội thảo.

Trong thời gian diễn ra hội thảo, một số món ăn truyền thống của VN được chế biến từ thủy sản đã được giới thiệu giúp khách hàng có được cơ hội trực tiếp đánh giá và thưởng thức một vài mặt hàng thủy hải sản nổi tiếng của VN.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên