Tối 29-9, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV Đúng cũng thành sai, một sản phẩm đánh dấu sự kết hợp ăn ý của cô và nhạc sĩ Khắc Hưng.
Chỉ trong 12 giờ, lượt xem của Đúng cũng thành sai đã vượt mốc hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, giúp sản phẩm nhanh chóng lọt vào Top 9 trending của YouTube, trở thành một trong những sản phẩm ấn tượng của V-pop trong năm 2020.
Khác với những sản phẩm được ra mắt trước đây, MV Đúng cũng thành sai sử dụng hàng loạt hình ảnh để truyền tải thông điệp của ca khúc thay vì phác họa câu chuyện về một nhân vật xuyên suốt MV. Trong MV, Mỹ Tâm biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng, nữ tính với váy giữa rừng hoa, sang chảnh, cá tính trong bộ vest quyền lực và trưởng thành, đầy trải nghiệm với trang phục sơ mi.
Ở mỗi hình ảnh, Mỹ Tâm hóa thân thành những nhân vật khác nhau để truyền tải các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu.
Ngay khi ra mắt, MV Đúng cũng thành sai đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi phần âm nhạc "đóng mác Mỹ Tâm" mà còn bởi phần hình ảnh khiến người xem choáng ngợp.
Mỹ Tâm đã thay hơn 15 bộ trang phục mix - match với phụ kiện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nhiều góc quay hoành tráng với bối cảnh được đầu tư công phu, thể hiện khả năng diễn xuất đến vũ đạo "lên level" của Mỹ Tâm khiến fan của cô vô cùng thích thú.
Được biết, đây cũng là một trong những music video được đầu tư mạnh tay nhất của Mỹ Tâm.
Ngoài việc phát hành trên YouTube, Đúng cũng thành sai sẽ được phát hành trên các trang nhạc số như: Spotify, Apple Music, iTunes... trong thời gian tới để bạn yêu nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn phiên bản audio của ca khúc.
Với sự phát hành rộng rãi, đa dạng trên các nền tảng thế này, Đúng cũng thành sai hứa hẹn sẽ đạt được những kỷ lục ấn tượng về số lượng lượt nghe, tải về trong tương lai không xa.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận