Comic One tiết lộ họ quyết tâm làm chuyện 'điên rồ' này để cho mọi người thấy được năng lượng dồi dào của một start-up Việt.
Hoạt động của livestream dài nhất thế giới của các bạn trẻ Việt dự kiến bao gồm các hoạt động chia sẻ kiến thức, câu chuyện khởi nghiệp, xen kẽ đó là các hội thảo về giáo dục giới tính cũng như các hoạt động cộng đồng giải trí công cộng để có thể mang lại nội dung đa dạng cho người xem trong suốt 30 ngày.

Bảo Trúc (giữa) - giám đốc chiến dịch livestream Crazy but not Stupid và Đào Vĩnh Hào (phải) - sáng lập Comic Consumer
Bảo Trúc, giám đốc chiến dịch livestream Crazy but not Stupid của Comic One, nói: "Hiện tại team (nhóm) đã đi qua giai đoạn apply (ứng tuyển) với kỷ lục Guinness thế giới và bây giờ chỉ cần họ gửi thông báo với mình sẽ theo dõi livestream từ ngày 21 để bắt đầu xác lập kỷ lục Guinness từ ngày hôm đó".
Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm:
1. Phá kỷ lục Guinness thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn.
2. Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30.000 - 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media.
3. Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến start-up, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.
4. Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên đán.

Ai ai cũng tò mò liệu chiến dịch livestream Crazy but not Stupid có thể thực hiện?
Theo chia sẻ của nhóm sáng lập, thử thách lớn nhất với những người tham gia chiến dịch livestream Crazy but not Stupid không phải là đạt mục tiêu mà là... toàn bộ hình ảnh của họ sẽ được "giám sát" bởi đông đảo người dùng mạng xã hội.
Chưa kể đến yếu tố làm sao để buổi phát trực tiếp kéo dài một tháng này luôn có nội dung mới mẻ, hấp dẫn để thu hút được nhiều người xem nhất.

Chủ nhân của chiến dịch táo bạo này gồm có 5 người sáng lập và 4 người đồng sáng lập điều hành công ty khởi nghiệp. Đội thực hiện chiến dịch xác lập kỷ lục Guinness về livestream dài nhất thế giới có 2 nhà sáng tạo nội dung, 1 kỹ thuật dựng và 1 giám đốc chiến dịch.
Theo công bố, chiến dịch livestream Crazy but not Stupid sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng YouTube Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và TikTok Comic Condom từ ngày 21-11 đến 21-12-2022.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận