Showbiz muôn màu

Đến Việt Nam, nhóm Westlife hài hước đổi tên thành 'Cuộc sống miền Tây'

JOY

Đăng lúc 20:01 | 23/09/2023

Sự kiện nhóm nhạc lừng danh Westlife trở lại Việt Nam biểu diễn sau 12 năm gây sốt khắp cõi mạng bởi chiêu quảng bá chuẩn phong cách Việt nhưng cực thu hút.

Tin tức về việc nhóm nhạc nam lừng danh của Ireland Westlife đến Việt Nam trong khuôn khổ live show The wild dreams tour vào 22-11 được người yêu nhạc cực kỳ phấn khích.

Mặc dù chưa chính thức mở bán vé nhưng sự kiện đêm nhạc The wild dreams tour của Westlife vô cùng thu hút khi được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi. Những ngày gần đây, cái tên Westlife còn được nhắc đến với tần suất dày đặc và chia sẻ rộng khắp khi một trang về sáng tạo của người Việt đã đăng tải loạt nội dung quảng bá cho live show của nhóm nhạc theo cách vô cùng thú vị.

Thông tin live show The wild dreams tour của nhóm Westlife được chia sẻ rộng rãi

Thông tin live show The wild dreams tour của nhóm Westlife được chia sẻ rộng rãi

Nhóm nhạc Westlife có tên gọi mới "Cuộc sống miền Tây"

Nhóm nhạc Westlife có tên gọi mới "Cuộc sống miền Tây"

Westlife "biến" thành Cuộc sống miền Tây

Vốn là nhóm nhạc nổi tiếng được nhiều thế hệ khán giả in sâu trong ký ức từ phong cách, bản hit cho đến thành tựu của bốn chàng trai Westlife này. Dẫu vậy, trang sáng tạo này có cách quảng bá cực thu hút nhưng lại mang đậm dấu ấn Việt mà bất kỳ khán giả nào cũng cảm thấy thích thú.

Từ các poster, hình ảnh về live show của Westlife đã được thiết kế lại với nội dung hoàn toàn "thuần Việt" (bằng cách Vietsub lại tên nhóm, tựa đề các ca khúc nổi tiếng) theo cách dí dỏm.

Theo đó, tên nhóm nhạc Westlife được Việt hóa "Cuộc sống miền Tây", các bản hit của nhóm nhạc cũng được chuyển ngữ lại theo cách tương tự như Soledad: Sầu lệ đá, My love: Người tình của tôi, You make me feel: Em làm anh phiêu, Puzzle of my heart: Xếp hình trái tim, Swear it again: Thề non hẹn biển, Uptown girl: Gái làng trên...

Poster quảng bá chuẩn phong cách thuần Việt, ngon - bổ - rẻ mà cực hiệu quả

Poster quảng bá chuẩn phong cách thuần Việt, ngon - bổ - rẻ mà cực hiệu quả

Với phong cách Vietsub này, Westlife sẽ có thêm lượng fan hâm mộ đáng kể từ miền Tây Việt Nam

Với phong cách Vietsub này, Westlife sẽ có thêm lượng fan hâm mộ đáng kể từ miền Tây Việt Nam

Ca khúc bất hủ Soledad giờ thành "Sầu lệ đá" và được dịch sát nghĩa nhưng rất thú vị

Ca khúc bất hủ Soledad giờ thành "Sầu lệ đá" và được dịch sát nghĩa nhưng rất thú vị

Các tựa đề ca khúc đều được dịch vô cùng sát nghĩa bằng những cụm từ vừa lạ vừa quen khiến cư dân mạng thích thú.

Westlife là nhóm nhạc thần tượng của thế hệ 7x, 8x nhưng với chiêu quảng bá vô cùng "bá đạo" này, nhiều khán giả 9x, 10x cũng phải nhanh chóng tìm nghe lại và bị chinh phục bởi giai điệu, ca từ và giọng hát cảm xúc.

Nhiều "giang cư mận" phải bày tỏ sự thán phục trước khả năng sáng tạo vừa "đỉnh chóp" vừa "có tâm" lại có thừa sự hài hước. Quả thật tác giả của ý tưởng quảng bá này phải là một người rất giàu có về vốn từ, hiểu biết vùng miền ở Việt Nam mới có thể mang đến một sản phẩm "chất" như vậy.

Không chỉ đội ngũ người làm sáng tạo mà khán giả yêu thích nhóm "Cuộc sống miền Tây" Westlife cũng phải ngả mũ thán phục.

MC Anh Thơ xuất chiêu "moi" hết bí mật của Lâm Hùng và cố nghệ sĩ Vũ LinhMC Anh Thơ xuất chiêu 'moi' hết bí mật của Lâm Hùng và cố nghệ sĩ Vũ Linh 300.000 khán giả đòi trả vé, hoàn tiền vì chiêu quảng bá lừa đảo của phim All or nothing300.000 khán giả đòi trả vé, hoàn tiền vì chiêu quảng bá lừa đảo của phim All or nothing Park Seo Joon "tấu hài" cực mạnh với "chiêu" quảng bá phim mớiPark Seo Joon 'tấu hài' cực mạnh với 'chiêu' quảng bá phim mới


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
X
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tin mới SHOWBIZ MUÔN MÀU