Đây không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của CoComelon, mà còn là một bước tiến lớn của nội dung giải trí thiếu nhi toàn cầu.
Bộ phim hoạt hình 3D sẽ đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ đồng hành cùng nhân vật quen thuộc JJ và nhóm bạn trong một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới, đầy màu sắc, âm nhạc và cảm xúc. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt phòng vé trong phân khúc phim gia đình.

Sau hàng tỉ lượt xem trên YouTube và có mặt trong hàng triệu trái tim trẻ thơ toàn cầu, CoComelon - thương hiệu thiếu nhi đình đám - sẽ chính thức bước lên màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh đầu tiên
JJ 'chốt đơn' màn ảnh rộng với phim điện ảnh CoComelon đầu tiên
Điều đáng chú ý là CoComelon: The Movie không đơn thuần là một sản phẩm ăn theo thương hiệu nổi tiếng. Phía sau dự án là sự góp mặt của những cái tên gạo cội trong ngành công nghiệp hoạt hình thế giới. Dự án được sản xuất bởi Moonbug Entertainment - đơn vị sở hữu thương hiệu CoComelon phối hợp cùng Flywheel Media, hãng phim từng tham gia The Angry Birds Movie 3.
DreamWorks Animation là “ông trùm” đứng sau How to Train Your Dragon và Kung Fu Panda, cũng sẽ góp mặt trong khâu sản xuất, bên cạnh Prime Focus Studios (The Garfield Movie) và xưởng hoạt hình DNEG Animation (Nimona, That Christmas). Universal Pictures sẽ đảm nhận vai trò phát hành toàn cầu.

Dự án CoComelon phiên bản điện ảnh được “bật đèn xanh” bởi Moonbug Entertainment (thuộc Candle Media) và Flywheel Media - hãng sản xuất đứng sau The Angry Birds Movie 3.
Từ một kênh YouTube nhỏ bé mang tên ThatsMEonTV ra mắt năm 2006, CoComelon đã vươn mình thành đế chế nội dung cho trẻ em với hàng tỉ lượt xem mỗi tháng. Phải đến năm 2017, khi cậu bé JJ và các nhân vật hoạt hình quen thuộc xuất hiện, thương hiệu mới thực sự bùng nổ.
Hiện tại, CoComelon là kênh YouTube có lượng theo dõi đứng thứ ba thế giới, với hơn 193 triệu lượt đăng ký và hơn 200 tỉ lượt xem - những con số khiến bất kỳ “gã khổng lồ” nào trong ngành cũng phải dè chừng.
Bên cạnh chuỗi video ca nhạc dạy trẻ em các kỹ năng sống cơ bản, CoComelon đã nhanh chóng mở rộng ra các nền tảng khác như Netflix với loạt phim CoComelon Lane, Cody Time, JJ’s Animal Time… và thậm chí còn lấn sân sang âm nhạc trực tuyến, trò chơi điện tử, sản phẩm tiêu dùng, cũng như các buổi biểu diễn trực tiếp "cháy vé" khắp nơi trên thế giới.

Với phiên bản điện ảnh lần này, Moonbug có thể tiếp tục sử dụng mô hình tài chính tương tự như loạt phim Angry Birds - trong đó phần lớn chi phí sản xuất và marketing do chính hãng sở hữu IP chi trả. Điều này đồng nghĩa với việc rủi ro cao hơn, nhưng nếu thành công, lợi nhuận mang về cũng hứa hẹn cực kỳ khủng.
Không chỉ là một sản phẩm giải trí thuần túy, CoComelon còn là hiện tượng văn hóa, nơi những bài học về việc ăn rau, đi ngủ đúng giờ hay yêu thương bạn bè được truyền tải một cách vui nhộn và dễ nhớ.
Và sắp tới, những bài học ấy sẽ không còn chỉ vang lên từ màn hình điện thoại hay TV, mà sẽ ngân vang trong rạp chiếu phim - nơi JJ và các bạn sẽ chào đón các khán giả nhí bằng một trải nghiệm điện ảnh trọn vẹn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận