Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số lên ngôi, quảng cáo luôn là một phần quan trọng cho bất kỳ sản phẩm nào, kể cả với phim ảnh. Mới đây, các nhà sáng tạo nội dung của hãng Paramount - đơn vị thực hiện và phát hành bộ phim kinh dị Cười (Smile) - đã tạo ra một hướng tiếp cận khán giả thật khác biệt.
Trailer chính thức giới thiệu nội dung hấp dẫn phim kinh dị Cười (Smile) phát hành 7-10 tại Việt Nam
Bên cạnh các chiêu thức truyền thông thường thấy, ê kíp quảng bá phim Cười (Smile) đã quyết định đưa một số diễn viên đến ngồi trên khán đài nơi diễn ra trận đấu bóng chày giữa đội Yankees và Mets.
Những diễn viên này có nhiệm vụ ngồi bất động xen lẫn với khán giả xem bóng chày và chỉ nở một nụ cười rùng rợn cùng với đôi mắt trống rỗng.
Hình ảnh quảng bá phim Cười vô cùng sống động
Một số người khác sẽ mặc những chiếc áo phông màu đỏ rực rỡ được in hình chữ "Smile" cỡ lớn thật nổi bật. Chiêu thức này của đoàn phim Cười đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người.
Chẳng bao lâu sau đó, vô số những clip, hình ảnh được chính khán giả ghi lại và lan truyền, bàn tán rầm rộ trên khắp nền tảng mạng xã hội khiến ai nhìn cũng phải nhớ đến ngay đây là chiêu quảng bá của phim Cười sắp phát hành.
Nhiều bình luận hiếu kỳ về nụ cười có phần quái dị của các diễn viên hay bức hình in trên áo và cho rằng, dù chưa xem phim nhưng có thể cảm thấy độ rùng rợn một cách rất sống động về tác phẩm kinh dị sắp sửa ra rạp này.
Cùng với loạt hình ảnh như biểu cảm sợ hãi, nụ cười rộng đến mang tai đầy ám ảnh trong các chi tiết hé lộ đã góp phần lý giải về thành công "chưa từng thấy" của Smile với 22 triệu USD ngay tuần chiếu mở màn.
Phim Cười (Smile) sẽ cập bến màn ảnh rộng Việt từ ngày 7-10-2022. Để xem xem Cười xong các "mọt phim" có cười nổi không nhé!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận