Trải qua những vòng công diễn, lượng fan của Chi Pu tại xứ Trung ngày một đông hơn. Weibo của nữ ca sĩ cũng đã vượt mốc 300.000 người theo dõi.
Ngay trước thềm chung kết, để ủng hộ về mặt tinh thần cho Chi Pu, những người hâm mộ tại Trung Quốc đã cùng nhau thực hiện dự án ‘khủng’. Theo đó, các fan đầu tư phủ video quảng bá từng buổi công diễn của nữ ca sĩ người Việt tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam.
Chi Pu được người hâm mộ trong nước và quốc tế tiếp sức hùng hậu
Hình ảnh Chi Pu phủ sóng ga tàu điện ngầm suốt ngày hôm nay (15-7) tại nơi sẽ diễn ra Chung kết Đạp gió 2023.
Cụ thể, dự án đặc biệt này bắt đầu từ ngày 15-7 đến hết ngày chung kết, kéo dài từ 9h30 - 22h30 mỗi ngày. Riêng trong khoảng thời gian từ 18h - 18h15, hình ảnh của Chi Pu được chiếu lên toàn bộ màn hình có tại trạm tàu điện ngầm này.
Chưa hết, các fan xứ Trung của nữ ca sĩ cũng đã lên kế hoạch trình chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên vào ngày ghi hình vòng chung kết Đạp gió 2023 (17-7).
Không dừng lại ở đó, người hâm mộ còn chuẩn bị xe buýt tiếp ứng, chuẩn bị cờ, standee (khung treo quảng cáo), quạt, backdrop tường hoa và quà tặng dành riêng cho fan Chi Pu.
Bên cạnh sự ủng hộ của khán giả xứ Trung, người hâm mộ Việt Nam cũng đồng loạt kêu gọi đẩy hashtag cho Chi Pu trên mạng xã hội Twitter nhằm giúp cô được nhiều người biết đến hơn. FC Chi Pu cũng đồng lòng thay avatar lan tỏa và ủng hộ tinh thần cho thần tượng trước thềm chung kết.
Sự ủng hộ và chịu chi của các fan dành cho Chi Pu đã khiến không ít người choáng ngợp. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc đến như vậy.
Sau những nỗ lực cống hiến hết mình cho những màn trình diễn, thứ hạng luôn nằm trong top cao ở các bảng xếp hạng mỗi vòng công diễn, Chi Pu được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cái tên nhận được tấm vé debut trong chương trình năm nay.
Top 1 nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất tháng 6, tài khoản Weibo vượt mốc 300.000 lượt theo dõi trong thời gian ngắn
Theo bảng xếp hạng của trang Kompa.ai, với hiệu ứng ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã xuất sắc đứng vị trí top 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất tháng 6-2023.
"Với thế mạnh là kỹ năng trình diễn cuốn hút, khả năng vũ đạo điêu luyện, và sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, Chi Pu gây được sự chú ý nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô.
Bên cạnh đó, cô còn mang những nét văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế, lăng-xê các thương hiệu thời trang Việt Nam. Thi đấu đầy nhiệt huyết, Chi Pu dần chiếm được cảm tình từ khán giả trong nước và quốc tế" - trang Kompa.ai nhận định.
Trong một livestream giao lưu cùng người hâm mộ gần đây, Chi Pu đã tiết lộ những câu chuyện thú vị trong hành trình Đạp gió 2023.
Theo đó, nữ ca sĩ cho hay ban đầu khi đứng trên sân khấu hát Đóa hoa hồng mọi người rất ít tương tác vì hầu như không biết cô là ai. Đó là thời điểm Chi Pu có nhiều lo lắng. Sau một vài đêm công diễn thì đã có nhiều khán giả tại Trung Quốc dần biết đến và tìm hiểu về nữ ca sĩ.
Chi Pu nói thêm: "Ở vòng công diễn 2, lúc Chi bước ra sân khấu cùng chị Cung Lâm Na và chị Lưu Nhã Sắt thì bắt đầu nghe thấy có những khán giả gọi tên Chi Pu. Chi đã cố gắng nhìn xem ai đang gọi tên mình và có thêm động lực để trình diễn.
Bởi vì Chi biết đã có những khán giả bắt đầu biết đến mình, gọi tên mình rồi nên rất vui. Cứ qua từng vòng công diễn, Chi lại thấy có nhiều người ủng hộ, biết đến mình hơn và rất hỗ trợ mình trên các trang mạng xã hội".
Mỗi lần xuất hiện, Chi Pu cũng được khán giả quốc tế săn đón, dành nhiều tình cảm yêu mến. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản mạng xã hội Weibo của Chi Pu đã vượt mốc 300.000 người theo dõi.
Đây là một con số được đánh giá là ấn tượng bởi thời điểm nữ ca sĩ lập tài khoản đến nay chỉ khoảng hơn 3 tháng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận