
Lisa Catalano bên cạnh biển quảng cáo website cá nhân "Cưới Lisa".
Lisa Catalano (42 tuổi, San Francisco, Mỹ) đã gây chú ý khi chi hơn 30.000 USD (gần 800 triệu đồng), để thuê 12 bảng quảng cáo dọc cao tốc California nhằm tìm kiếm cho mình một người bạn đời.
Được biết, Catalano từng kết hôn nhưng chồng cô qua đời vào năm 2021. Sau cú sốc mất mát, chị gái liên tiếp trải qua nhiều mối tình thất bại và mất dần kiên nhẫn với các ứng dụng hẹn hò.
Tạo hẳn chiến dịch quảng cáo để tìm chồng
Đầu tháng 9, Catalano quyết định "làm mới" cách tìm chồng bằng việc thuê 12 biển hiệu dọc quốc lộ 101, kéo dài hơn 72km từ Santa Clara đến San Francisco.
Các bảng hiệu hiển thị hình ảnh Catalano cùng đường link dẫn tới một website cá nhân - nơi cô tự giới thiệu chính mình và mục tiêu tìm kiếm.
Theo chị gái hào phóng, bản thân theo đuổi lối sống năng động, lành mạnh, mê đội bóng San Francisco Giants và sở hữu xe mui trần. Catalano đặt mục tiêu kết hôn, lập gia đình trong vòng 2-3 năm tới, đồng thời ưu tiên mối quan hệ nghiêm túc.

Người phụ nữ "mong chồng" đến mức tạo hẳn một chiến dịch quảng cáo cho riêng mình.
Trên website, người phụ nữ 42 tuổi muốn tìm người đàn ông ở độ tuổi 33-45, cùng tôn giáo, cùng quan điểm chính trị và sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc từ lần gặp đầu tiên. Ngoài biển hiệu trên cao tốc, cô còn mua không gian quảng cáo trên xe taxi để tiếp cận thêm nhiều người.
Chiến dịch quảng cáo táo bạo của Catalano nhận nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội, trong đó có ý kiến cho rằng cô "điên rồ" hay "ảo tưởng". Tuy nhiên, Lisa khẳng định: "Tôi không cảm thấy xấu hổ" và tin đây là cách tốt nhất để tìm người phù hợp.
Câu chuyện của Catalano phản ánh xu hướng mới, khi Gen Z và Millennials đang mệt mỏi với các ứng dụng hẹn hò. Theo khảo sát của Forbes Health, 78% người dùng cảm thấy chán nản, trong đó phụ nữ chiếm 80% và nam giới 74%. Nghiên cứu của Viện Kinsey (Mỹ) cho thấy chỉ 21,2% Gen Z xem ứng dụng hẹn hò là kênh chính để kết nối, trong khi 58% vẫn ưu tiên gặp gỡ trực tiếp.

Mohamed Ibrahim chi đậm để đặt biển quảng cáo to đùng giữa quảng trường Thời Đại, New York.
Trước Catalano, đã có nhiều trường hợp "đầu tư" mạnh tay cho việc tìm bạn đời. Luật sư Eve Tilley-Coulson ở Los Angeles sẵn sàng trả 5.000 USD (khoảng 132 triệu đồng) cho ai giúp cô tìm được đúng người bạn đời. Mohamed Ibrahim (28 tuổi, New Jersey) cũng từng chi đậm để thuê biển quảng cáo to đùng tại quảng trường Thời Đại (New York) để tìm vợ.
Catalano cho biết cô sẵn sàng thử mọi cách miễn là có thể gặp người phù hợp: "Anh ấy chắc chắn đang ở đâu đó ngoài kia". Với 12 bảng quảng cáo trị giá gần 800 triệu đồng cùng loạt rao vặt trên taxi, Lisa đã biến việc tìm chồng thành một chiến dịch truyền thông đúng nghĩa, gây chú ý khắp nước Mỹ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận