Blackpink là nhóm nhạc nữ lấn sân thời trang thành công bậc nhất hiện tại khi mỗi thành viên đều là đại sứ của một thương hiệu đình đám. Lisa đại diện cho Celine, Rosé cho Saint Laurent, Jennie cho Chanel, Jisoo cho Dior.
Điều đó làm cho Tuần lễ thời trang Paris trở thành một sự kiện đặc biệt thú vị đối với Blinks (fandom của Blackpink). Điều đó có nghĩa Blinks sẽ được chiêm ngưỡng các idol của mình xuất hiện ở vị trí ưu tiên, ngồi hàng ghế đầu trong các buổi diễn thời trang.
Jisoo tươi như hoa khi đến Tuần lễ thời trang Paris, Pháp
Mới đây, xuất hiện với tư cách đại sứ của thương hiệu cao cấp đình đám Dior, chị cả Blackpink khoe vẻ đẹp không góc chết bất chấp cả "cam thường". Jisoo xinh đẹp ngút ngàn trong chiếc mini-skirt màu đen không dây có viền bong bóng hợp trendy.
"Mảnh ghép" của Blackpink còn kết hợp với giày cao gót mắt cá chân và túi Dior Mini Lady D-Lite cùng tông màu. Nữ ca sĩ tự tin tạo dáng chụp ảnh khi cô ngồi hàng ghế đầu tại chương trình. Jisoo ngồi bên cạnh Natalie Portman.
Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ những người nổi tiếng khác tham dự, bao gồm: Shailene Woodley, Maggie Gyllenhaal, Rosamund Pike và ca sĩ thần tượng Cha Eunwoo.
Gương mặt tỏa nắng của Jisoo
Từ những hình ảnh trên các chuyên trang sắc đẹp cho đến ống kính của fan, Jisoo đều tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút của mình. Không những thế, các Blinks Việt mới đây còn phấn khích khi bắt gặp visual không góc chết của nữ idol qua ống kính của cô nàng fashionista Châu Bùi.
Thêm một lần nữa, nhan sắc nổi bật của cô nàng Hắc Hường được đà "lao thẳng" lên top thịnh hành của các nền tảng mạng xã hội. Mọi hình ảnh về Jisoo đêm qua đều lọt top bảng xếp hạng xu hướng toàn cầu trên Twitter và trở thành chủ đề bàn luận trên các mạng xã hội.
Jisoo qua ống kính của Châu Bùi
Châu Bùi gọi Jisoo là thiên thần vì quá xinh đẹp
Nữ ca sĩ chỉ cao 1m62 nhưng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và cách phối đồ cùng gương mặt “hoa hậu” đã khiến cho mỗi lần xuất hiện của Jisoo đều hút trọn ánh nhìn.
Được biết đến với vị trí là hình ảnh của nhóm Blackpink, Jisoo đã làm việc với thương hiệu này từ năm 2021. Tầm ảnh hưởng của nữ ca sĩ với tư cách là đại sứ thương hiệu là rất rộng lớn. Theo WWD, một bài đăng trên Instagram duy nhất mà Jisoo thực hiện về chương trình Mùa thu năm 2022 của Dior đã tạo ra tác động khổng lồ 1,74 triệu đô la Mỹ về giá trị truyền thông.
Ngoài việc là gương mặt hấp dẫn trong làng mốt thế giới, Jisoo còn là thành viên được định hướng theo con đường diễn xuất. Vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Snowdrop của chị cả Blackpink nhận được nhiều lời khen của công chúng và giới chuyên môn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận