Katy Perry từng "bén duyên" với nhà thiết kế Công Trí từ tháng 9-2017, khi mặc đến 4 sáng tạo của anh trong tour diễn vòng quanh thế giới Witness.
Kể từ đó đến nay, cả hai nhiều lần hợp tác và tạo tiếng vang không ngừng trong lòng giới mộ điệu, và lần xuất hiện gần nhất tại Việt Nam (sau 2 lần ghé thăm vào năm 2015, 2016) của giọng ca sinh năm 1980 một lần nữa khẳng định sự liên kết bền vững giữa cô và nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.
Katy Perry “kết đôi” cùng Công Trí tại Việt Nam
Đầu tiên với liên khúc Unconditionally và Roar, Katy Perry chọn mẫu đầm voan màu tím lilac với điểm nhấn là đường xẻ ngực và eo, khéo phô diễn sắc vóc người mặc nhưng vẫn đầy tinh tế.
Thiết kế đính kèm phần tà bay bổng hai bên tay áo giúp tạo hiệu ứng thị giác cho màn biểu diễn. Công Trí cho biết đây vốn là chiếc váy thuộc look #118 trong bộ sưu tập xuân hè 2024 anh vừa ra mắt ở TP.HCM.
"Sau khi xem hết 128 thiết kế, Katy Perry chọn ngay mẫu váy này, chỉ yêu cầu thay đổi màu sắc từ màu gốc hồng pastel thành tím lilac cho phù hợp với tổng thể tiết mục cô trình diễn trên sân khấu", phía Công Trí tiết lộ.
Roar - Katy Perry (Live At VinFuture Prize 2023)
Khác với mẫu đầm đầu tiên vốn được cải biên từ bộ sưu tập Ready-To-Wear, bộ cánh thứ hai lại được Công Trí thiết kế độc bản cho Katy Perry dựa trên nguồn cảm hứng tỏa sáng lộng lẫy từ ca khúc 'Firework'.
Vẫn khai thác đường cong của phái đẹp, nhà thiết kế Công Trí phát triển phần cổ V đi kèm ống tay dài và chân váy với độ xòe A vừa phải. Kỹ thuật đính kết đặc trưng được triển khai trên toàn mẫu váy, tạo hiệu ứng lấp lánh dưới ánh đèn rực rỡ mà không mang lại cảm giác nặng nề cho người nhìn.
Đây cũng là sáng tạo được ê kíp Katy Perry và nhà thiết kế Công Trí bàn bạc kỹ lưỡng từ lâu, cũng như thực hiện lời hứa của nữ ca sĩ: Cô sẽ luôn đồng hành cùng nhà thiết kế Việt đầu tiên gắn bó bên mình khi trở lại đất nước hình chữ S.
Katy Perry sinh năm 1984, là nữ nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất lịch sử của hãng thu Capitol Records (Mỹ) và là một trong những nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại. Cô đã đạt được tổng cộng 115 tỉ lượt phát trực tuyến cùng doanh số bán hơn 70 triệu album và 140 triệu bài hát trên toàn thế giới.
Katy là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử RIAA (Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ) giành được ba chứng nhận 'Bài hát Kim cương RIAA' (tác phẩm có hơn 10 triệu đĩa đơn hoặc album được tiêu thụ) cho các ca khúc Firework, Dark Horse và Roar. Gần đây, ca khúc California Gurls (kết hợp cùng Snoop Dogg) tiếp tục mang về cho Katy chứng nhận 'Bài hát Kim cương' thứ tư.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận