Lẩu Thập Cẩm

Cái túi ni lông có in chữ 'BLACKPINK' được bán giá nửa triệu

VŨ NGUYỄN

Đăng lúc 18:36 | 06/07/2025

Một chiếc túi ni lông có thiết kế trắng - đen được bán với giá 500.000 đồng bởi chính BLACKPINK đang khiến dân tình phải hoảng hốt.

Tour diễn toàn cầu DEADLINE của BLACKPINK đã chính thức khởi động. Cùng với sân khấu, vũ đạo và setlist hoành tráng, nhóm nữ nhà YG cũng đem đến một "món đặc sản" không thể thiếu: merchandise. 

Dù mới chỉ mở màn tại Seoul (Hàn Quốc), pop-up store ở Nhật đã nhanh chóng mở cửa, trở thành điểm đến đầu tiên cho các fan săn hàng lưu niệm.

Cái túi ni lông có in chữ 'BLACKPINK' được bán giá nửa triệu - Ảnh 1.

Bạn dám bỏ ra 500.000 đồng để mua chiếc túi ni lông có dòng chữ "BLACKPINK" này?

Chiếc túi ni lông có in chữ "BLACKPINK" là điểm nhấn

Tại đây, một món đồ bỗng trở thành tâm điểm bàn tán: chiếc túi nhựa trong mờ, với mức giá 2.500 yen (hơn 450.000 đồng). Túi có hai màu đen và hồng, in logo box của nhóm, chất liệu TPU mờ, một lựa chọn thường thấy ở bất kỳ… chiếc túi ni lông nào. Tuy nhiên, chính sự "thường thường" này lại là điểm khiến nó trở nên đắt giá, ít nhất là về mặt hiệu ứng.

Tuy nhìn qua chẳng khác bao ni lông đựng rau củ là mấy, nhưng nhiều fan vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu món đồ được xem là "độc lạ" trong bộ sưu tập lần này. Một số BLINK có mặt tại cửa hàng cho biết chính sự đơn giản bất ngờ ấy khiến chiếc túi trở nên khác biệt.

Không chỉ dừng lại ở túi bóng, một sản phẩm khác cũng khiến cộng đồng fan tranh cãi không kém là… bao chống sốc laptop, được thiết kế y chang túi xốp bong bóng dùng gói hàng. Mức giá cho món này là 3.000 yen (khoảng 550.000 đồng), khiến không ít người phải dụi mắt xác nhận xem có mua nhầm… đồ bọc ly.

BLACKPINK - Ảnh 2.

Bao chống sốc laptop "cộp mác" BLACKPINK cũng được bán với giá khá đắt - 550.000 đồng.

Dù vậy, không thể phủ nhận BLACKPINK và YG đang đi một nước cờ quen mà hiệu quả khi đang biến những thứ bình dân thành biểu tượng. 

Trên thực tế, chiếc túi nhựa tưởng chừng "phản thời trang" không phải chưa từng xuất hiện. Giai đoạn 2017-2018, hàng loạt nhà mốt đình đám như Maison Margiela, Raf Simons, Dsquared2, Prada… cũng từng tung ra những thiết kế tương tự.

Đặc biệt, chiếc túi vinyl trong suốt của Celine từng gây bão mạng xã hội năm 2018 với giá lên đến 590 USD (hơn 15 triệu đồng). Dù bị ví như túi rác cao cấp, món hàng ấy vẫn "cháy kệ" khi xuất hiện cùng các fashionista từ Á sang Âu.

BLACKPINK - Ảnh 3.

Maison Margiela (trái) từng bán 1 mẫu túi trong suốt với giá 275 USD (khoảng 7 triệu đồng). Trong khi đó, Celine có một chiếc túi nhựa giá 590 USD (hơn 15 triệu đồng).

Nói đi cũng phải nói lại, BLACKPINK vốn không chỉ là nhóm nhạc mà còn là biểu tượng văn hóa pop toàn cầu. Thế nên việc họ ra mắt một chiếc túi đơn giản và đội giá cao không hẳn là "chiêu trò", mà là một dạng thông điệp gu thời trang không nằm ở chất liệu, mà ở bối cảnh và fandom. Còn chuyện mua hay không thì… tùy ví tiền mỗi người. 

Với một số người, đó là chiếc túi vô lý. Với một số fan, đó là một cách mang dấu ấn liên quan đến thần tượng về nhà, dù dưới hình dạng một bao ni lông in logo?!

Cái túi nilon có in chữ 'BLACKPINK' được bán giá nửa triệu - Ảnh 4.Ảnh vui 6-7: Tự dưng 'hiểu' luôn ngôn ngữ của người Ai Cập cổ Cái túi nilon có in chữ 'BLACKPINK' được bán giá nửa triệu - Ảnh 5.'Nam thần vườn thú' ở Hội An khiến nhiều người... lạc lối Cái túi nilon có in chữ 'BLACKPINK' được bán giá nửa triệu - Ảnh 6.Ảnh vui 5-7: Chúa tể muôn loài, chủ vựa sầu riêng, hoàng thượng...


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
X
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tin mới Lẩu thập cẩm