11h ngày 21-5, nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc BTS đã chính thức "thả xích" ca khúc mới mang tên Butter để đánh dấu một sự trở lại hoành tráng chưa từng có của mình.
Theo đó, ngay sau khi phát hành, ca khúc Butter thực sự đã gây chấn động cả làng nhạc thế giới bởi danh sách kỷ lục kéo dài. Rất nhiều dấu mốc trong số đó là BTS đã tự phá kỷ lục của chính mình để đạt được.
Đầu tiên phải kể đến số lượt xem trực tiếp 3,9 triệu của MV Butter đã vượt xa so với thành tích mà BTS lập được trước đó khi Life goes on đạt 3,1 triệu lượt xem công chiếu. Đây kỷ lục về lượt xem cao nhất thế giới dành cho một MV ca nhạc mà BTS đã dành được trước đó cho Life goes on (3,1 triệu), Dynamite (2,9 triệu).
Vì là ca khúc bằng tiếng Anh và được phát hành trên toàn thế giới nên Butter đã tiếp tục chinh phục các bảng xếp hạng âm nhạc với tốc độ thần tốc nhất. Theo trang World Music Awards thống kê, chỉ sau ba giờ công chiếu, MV mới của BTS đã đứng đầu tại Anh và hơn 80 bảng xếp hạng ở Mỹ, Brazil, Ai Cập, Đức, Pháp, Ý, Nhật Bản, Ấn Độ, Hungary, Lào, Indonesia, Việt Nam…
Đây thực sự là những con số gây choáng váng với người yêu nhạc ở khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng, đó mới chỉ là con số thống kê ban đầu vì Butter mới chỉ phát hành vỏn vẹn vài giờ. Riêng trên nền tảng media khổng lồ YouTube, lượt tương tác của ca khúc mới nhà BTS cũng đã khiến fan "ngất ngây con gà Tây".
Tính đến 15h ngày 21-5, MV Butter đã có 4,1 triệu lượt thích cùng hơn 36 triệu lượt xem. Ngoài ra, ca khúc cũng đã đứng ở vị trí #5 trên Tab thịnh hành của nền tảng này. Chưa nói đến ca khúc, chỉ riêng thành tích này đã khiến người yêu nhạc ngất ngây với những gì mà BTS có được.
Về MV Butter, là ca khúc tiếp theo được BTS phát hành với giai điệu trong sáng, ca từ vui tươi mang ý nghĩa và truyền năng lượng tích cực đến người nghe sau loạt ca khúc như Dynamite, Life goes on, Film out được phát hành trước đó.
Ngoài ý nghĩa truyền cảm hứng, Butter còn thu hút khán giả bởi hình ảnh, vũ đạo siêu mượt mà và visual của bảy chàng trai nhóm Bangtan thật sự khiến fan mê mệt. Thế nhưng, bên cạnh những điểm cộng tích cực đó, thì MV cũng khiến cho những người hâm mộ BTS lấn cấn khi giai điệu và hình ảnh mang đến cảm giác rất quen thuộc.
Không ít khán giả bày tỏ cảm nhận nghe Butter giống như đang được thưởng thức version 2 của siêu hit Dynamite. Khi cả giai điệu lẫn màu sắc của MV có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Thế nhưng, điều này không làm giảm sức hấp dẫn của ca khúc.
Bằng chứng là Butter vẫn đang ầm ầm chiếm lĩnh trái tim người yêu nhạc bằng những con số khủng và với tốc độ này, MV của BTS sẽ đạt dấu mốc 100 triệu view trên YouTube chỉ trong vài giờ tới. Một tốc độ quá khủng mà không phải ai cũng dám mơ ước đạt được.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận