
Barca sẽ lấn sân sang lĩnh vực nhà hàng khách sạn để kiếm thêm tiền mua sắm cầu thủ - Ảnh: Reuters
Với mục đích tăng nguồn thu nhập để chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, Barca đã ký thỏa thuận với Novadial Corporate để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, bằng việc ra mắt chuỗi nhà hàng toàn cầu mới mang tên: Can Barca.
Nhà hàng đầu tiên sẽ mở tại Burgos và sau đó họ sẽ khai trương thêm ít nhất mười nhà hàng tương tự trên khắp nước Mỹ và châu Á trong vòng 3 năm tới. Tại đại hội đồng thường niên của câu lạc bộ mới đây, thủ quỹ Ferran Olive của Barca cho rằng quan hệ đối tác với Novadial Corporate cho phép đội bóng xứ Catalan "tạo ra thu nhập mà không cần đầu tư trực tiếp, vì câu lạc bộ chỉ đóng góp thương hiệu của mình, trong khi Novadial chi trả mọi chi phí hoạt động".
Theo thỏa thuận, Barca sẽ nhận được 6% tổng doanh số bán đồ ăn và đồ uống, kèm theo đó là 8,5% đến 10% lợi nhuận từ các sản phẩm lưu niệm chính thức của câu lạc bộ được bán tại các nhà hàng. Chưa hết đội bóng xứ Catalans sẽ nhận được hoa hồng từ 10,5% đến 12% trên doanh số bán hàng từ dòng sản phẩm độc quyền Can Barca.
Được biết mỗi nhà hàng Can Barca đều có cửa hàng "Botiga" của Barca, kết hợp ẩm thực và bán lẻ thành một không gian mua sắm, giải trí tuyệt vời. Các cửa hàng chính thức này sẽ bán cả hàng hóa truyền thống của Barca và các sản phẩm mới của nhà hàng Can Barca.
Tất cả đều được quản lý bởi Barca Licensing & Merchandising (BLM), bộ phận phát triển thương hiệu toàn cầu của câu lạc bộ xứ Catalan.
Ferran Olive tiết lộ: "Việc kiểm soát sản phẩm và chất lượng được đảm bảo. Nếu chất lượng không đạt yêu cầu, hợp đồng có thể bị chấm dứt. Chúng tôi chắc chắn có thể thu được lợi nhuận ở ngay năm đầu tiên".
Biếm Họa
Video
Trạm hoạt hình
Showbiz Muôn Màu
Truyện Tranh
Đời Cười
Thể Thao Cười


Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận