Showbiz muôn màu

5.000 khán giả cùng Chillies quẩy nhiệt tình với 'Trên những đám mây'

TUỆ NHI

Đăng lúc 07:22 | 19/03/2023

Địa điểm tổ chức live concert 'Trên những đám mây' - đêm diễn lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm Chillies được phủ kín khán giả.

Tối 18-3, chặng dừng đầu tiên của live concert mang tên Trên những đám mây của nhóm nhạc nam Chillies diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. 

Chọn địa điểm tổ chức gần khu vực trung tâm thành phố, đêm diễn khủng nhất trong sự nghiệp của các chàng trai Chillies thu hút 5.000 khán giả - cũng là sức chứa tối đa của sân khấu này. 

5.000 khán giả cùng Chillies quẩy nhiệt tình với Trên những đám mây - Ảnh 1.

5.000 khán giả phủ kín tại concert của nhóm Chillies trước khi sân khấu sáng đèn - Ảnh: TUỆ NHI

5.000 khán giả cùng Chillies quẩy nhiệt tình với Trên những đám mây - Ảnh 2.

Fan chào đón Chillies bằng những màn hình led, tiếng vỗ tay, hú hét khi nhạc vang lên - Ảnh: TUỆ NHI

Với giá vé dao động từ 550.000 - 800.000 cho 5 hạng ghế, việc phủ kín ghế của đêm diễn đã là thành công lớn cho nhóm nhạc. Sự ủng hộ của người yêu nhạc cũng thể hiện độ hot của Chillies trong thị trường nhạc Việt hiện tại.

Năm thứ 5 hoạt động kể từ thời điểm debut trong một sự kiện âm nhạc tại Sài Gòn, Chillies dần được biết đến với ca khúc Who? (The Tinder Song), Và thế là hết rồi... khẳng định được sức hút đặc biệt với những bản hit Mascara, Cứ chill thôi, Những con đường song song... 

Chillies là nhóm nhạc nam hiếm của Vpop giữ được độ hot mỗi khi xuất hiện bằng tư duy âm nhạc thời thượng, định hướng âm nhạc rõ ràng. Nhờ đó, chủ nhân bản hit Mascara chinh phục được người yêu nhạc nhiều lứa tuổi. 

5.000 khán giả cùng Chillies quẩy nhiệt tình với Trên những đám mây - Ảnh 4.

5 thành viên Chillies hồi hộp trước giờ diễn - Ảnh: Fanpage Chillies

Cho đến khi phát hành trọn vẹn EP Trên những đám mây, Chillies khẳng định vị thế đặc biệt với người yêu nhạc live-concert cùng tên quy mô nhất sự nghiệp. 

Trong bữa tiệc âm nhạc được đầu tư chỉn chu này, các chàng trai Chillies tiếp tục sứ mệnh chữa lành tâm hồn bằng âm nhạc, những sáng tác tiêu biểu nhất của nhóm qua những bản phối độc đáo, mới lạ nhất.

Được biết, toàn bộ 28 ca khúc trình diễn trong live concert đều được Chillies biên tập, tạo ra những bản phối trọn vẹn nhất. Nên Trên những đám mây sẽ là nơi đầu tiên khán giả được nghe trọn vẹn những giai điệu mang dấu ấn riêng, trọn vẹn nhất của Chillies.

Không khí concert tại TP.HCM của Chillies được 5.000 khán giả làm nóng - Clip: TUỆ NHI

Lần lượt các nhạc phẩm Vì sao, em đừng khóc, Vì anh đâu có biết, Giấc mơ khác, Vài câu nói khiến người đổi thay, Đưa em về nhà, Những con đường song song, Và thế là hết, Có em đời bỗng vui, Tình yêu mới, Tầng mây thứ 8… và khép lại đêm nhạc với Nếu ngày mai không đến bằng phong thái nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng. 

Thưởng thức live concert Trên những đám mây, người yêu nhạc một lần nữa được Chillies xoa dịu, được chữa lành những va vấp, tổn thương trong tâm hồn một cách tự nhiên nhất. 

Có thiệt là BLACKPINK thiếu chuyên nghiệp trong concert vòng quanh thế giới?Có thiệt là BLACKPINK thiếu chuyên nghiệp trong concert vòng quanh thế giới? Được mẹ tặng quà ngay trong liveshow, Thái Ngân trổ tài chơi 3 nhạc cụĐược mẹ tặng quà ngay trong liveshow, Thái Ngân trổ tài chơi 3 nhạc cụ Ra mắt album phòng thu thứ 4, Hoàng Thùy Linh bàng hoàng nhận ra chưa có liveshow nào!Ra mắt album phòng thu thứ 4, Hoàng Thùy Linh bàng hoàng nhận ra chưa có liveshow nào!


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
X
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tin mới SHOWBIZ MUÔN MÀU