Zới Trẻ

Hai chai Coca mà Ronaldo phũ phàng dẹp đi, cuối cùng về tay ai?

Vũ Nguyễn

Đăng lúc 07:10 | 19/06/2021

Một nam TikToker đã hé lộ câu chuyện sau đó về 2 chai Coca mà Ronaldo dẹp đi, làm ai nấy được phen ngỡ ngàng.

Cristiano Ronaldo đã tạo nên một trend khá lùm xùm trong những ngày qua, khi gạt phăng 2 chai Coca trên bàn buổi họp báo. Thậm chí, ngôi sao tỏ rõ thái độ khó chịu ngay khi chưa ngồi xuống ghế, nhanh chóng di chuyển loại thức uống có ga này ra khỏi khung hình. 

Đồng thời, Ronaldo còn giơ cao chai nước lọc không nhãn mác và nói to bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Cứ nước lọc thôi nhé". 

Tuy nhiên, hành động này ít nhiều ảnh hưởng đến giải đấu UEFA EURO 2020 chỉ vừa mới bắt đầu. Nhiều người tranh cãi việc làm của Ronaldo, và phân tích đúng - sai về nó. Nhưng chẳng ai biết rằng, số phận 2 chai Coca sau khi bị Ronaldo dẹp qua một bên, đã đi về đâu?

Thực tế là nó đã "vào tay" người đàn ông Ấn Độ trong đoạn clip dưới đây.

Người đàn ông Ấn Độ đã "nhân cơ hội này" để tóm lấy 2 chai Coca có khả năng thổi bay 4 tỉ USD vốn hóa của chủ sở hữu nó. (Nguồn: thetimewizard)


Được biết, nam TikToker này vốn "chuyên trị" những màn chọc cười trời ơi đất hỡi, với sự kết hợp mượt mà giữa kỹ xảo và thời gian. 

Đoạn clip được đăng tải trên kênh TikTok của anh, thu hút hơn 30 triệu lượt xem trong chưa đầy 24 giờ đăng tải. Hàng chục ngàn bình luận cũng đổ về tài khoản này, khen ngợi tới tấp anh chàng đã có màn "biến hoá" kỳ ảo cho 2 chai Coca sau khi rời tay Ronaldo. Không ít TikToker Việt Nam cũng đã phát hiện ra và để lại lời nhắn.

Lật tìm lại những video đầu tiên, người đàn ông được mệnh danh là "phù thủy thời gian" này tham gia TikTok khá sớm, vào cuối năm 2019. Anh đã đăng tải hơn cả trăm clip với đa phần các nội dung liên quan đến kỹ xảo, bên đạo cụ là chiếc tivi màn hình phẳng khá to. Sau gần 2,5 năm chơi TikTok, anh hút hơn 1,3 triệu lượt người theo dõi.

Thông thường, các clip của The Time Wizard đạt khoảng 100-500 ngàn lượt xem. Ở clip mới nhất có liên quan đến chai Coca và Ronaldo, số người xem đã lên đến hơn 30 triệu lượt, gấp hàng chục lần so với mọi khi. Con số này đang có dấu hiệu tăng tiếp.

Đúng là "một video ăn luôn"!


Vũ Nguyễn

Tin Mới Nhất
Tin mới Zới Trẻ