Ngày 11-6, V (BTS) - Kim Tae Hyung có sự kiện gặp gỡ người hâm mộ tại quận Gangnam, Seoul. Được biết, sự kiện do một nhãn hàng mà V mới được bổ nhiệm làm đại sứ hồi tháng 3 tổ chức.
Theo truyền thông Hàn, có hàng nghìn khách hàng của nhãn hàng đã đăng ký tham gia sự kiện gặp gỡ người hâm mộ, nhưng chỉ có 80 người may mắn. Một trong số đó đã đầu tư tới 1,2 tỉ won để có cơ hội được gặp trực tiếp Kim Tae Hyung.
Dù bị bao vây, V (BTS) vẫn đi cửa chính để chào fan
Nhận thức được đám đông người hâm mộ đang chờ đợi bên ngoài, V chủ động dành thời gian để chào đón họ. Một phóng viên có mặt tại sự kiện tiết lộ lẽ ra V sẽ đi bằng lối riêng nhưng nam thần tượng đã đổi ý vào phút chót và đi cửa chính để chào fan.
Sự kiện gặp gỡ người hâm mộ này cũng là lần đầu tiên V xuất hiện sau khi “nâng cấp” diện mạo bằng màu tóc vàng. Bộ tóc mới được các fan nhận xét cực hợp với nam thần tượng, giúp tôn lên vẻ quyến rũ xen lẫn ngây thơ của V.
Lần xuất hiện bùng nổ này cũng giúp V nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội toàn cầu. Các hashtag và từ khóa liên quan đến sự kiện đã chiếm toàn bộ top 5 xu hướng Twitter trên toàn thế giới, với từ khóa #SimInvestxV ở vị trí số 1.
Loạt ảnh V cùng bộ tóc mới cũng trở thành xu hướng trên phần "Tìm kiếm nóng" của Weibo, nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất Trung Quốc.
Trong sự kiện, thành viên BTS đã khiến đám đông thích thú với sự dễ thương và tính cách quyến rũ khi tương tác với người hâm mộ. Anh cũng gây ấn tượng với fan Indonesia khi giới thiệu bản thân và nói một vài câu bằng ngôn ngữ địa phương của họ, bao gồm cả cụm từ "Aku cinta kamu", có nghĩa "Tôi yêu bạn".
Không chỉ fan, nam MC Hansol có mặt cũng dành nhiều lời khen cho V khi rất biết cách tạo cảm giác thoải mái trong buổi trò chuyện.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận