Chương trình thực tế hẹn hò đồng tính nữ đầu tiên của Hàn Quốc, To get her, vừa tung teaser thứ hai, làm dậy sóng cộng đồng mạng và khiến khán giả háo hức chờ đón buổi ra mắt chính thức vào ngày 25-4 trên nền tảng Wavve.

Poster To get her vừa chính thức lộ diện
Khán giả Hàn háo hức chờ xem show hẹn hò đồng tính nữ đầu tiên
Teaser đầu tiên từng gây chú ý mạnh mẽ với những khoảnh khắc rung động của các cuộc gặp gỡ ban đầu, sự căng thẳng, tinh tế và bùng nổ. Teaser thứ hai tiếp tục nâng tầm kỳ vọng khi hé lộ những cung bậc cảm xúc sâu sắc, cùng những diễn biến bất ngờ trong hành trình tìm kiếm tình yêu của các thí sinh. Ngay sau khi phát hành, đoạn teaser nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen.
Ngay từ khi công bố, To get her đã tạo nên làn sóng quan tâm mạnh mẽ. Các đợt tuyển chọn thí sinh nhận được phản hồi tích cực, đặc biệt trên mạng xã hội, biến chương trình thành tâm điểm chú ý của cộng đồng trực tuyến.

Loạt hình ảnh thân mật của người chơi To get her được hé lộ
Chương trình là sản phẩm hợp tác giữa Display Company - đơn vị đứng sau show His man nổi tiếng, và Music&New - nhà sản xuất các OST đình đám cho Hậu duệ mặt trời, Vẻ đẹp nội tâm. Sự kết hợp này mang đến một câu chuyện tình cảm đậm chất cảm xúc, khác biệt so với các chương trình hẹn hò truyền thống. Ca khúc chủ đề trong teaser do Music&New thực hiện, cũng nhận được nhiều lời ngợi khen, làm tăng thêm sức hút cho chương trình.
Cư dân mạng Hàn háo hức: "Tôi thích xem show hẹn hò của Hàn Quốc, đẹp và chạm đến cảm xúc. Mong có thêm nhiều show như vậy"; "Mãi cùng chờ được show này lên sóng"...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận