Nitin Agarwal - anh chàng kỹ thuật viên ở Delhi (Ấn Độ) - mừng rơn khi bưu kiện mình đặt hàng online từ tháng 5-2019 đã đến tay. Sau 4 năm, nam thanh niên dường như quên bẵng đi đơn hàng từ AliExpress (thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba).
Đơn hàng online di chuyển theo tốc độ "rùa bò"?!
Trên Twitter của mình, Nitin bày tỏ cảm xúc: "Đơn hàng online đến chậm có 4 năm chứ bao nhiêu. Đừng bao giờ mất hết hy vọng nhé mấy bồ! Tui đặt cái này từ hồi AliExpress chưa bị cấm ở Ấn Độ, hồi năm 2019, giờ nó mới tới nơi".
Được biết, AliExpress, TikTok hay Shareit đã bị chính phủ nước này yêu cầu Google gỡ khỏi cửa hàng ứng dụng Play, nhằm đảm bảo an ninh và quyền riêng tư.
Về phía cộng đồng mạng, một số bình luận hài hước phía dưới bài đăng trên tài khoản Twitter Nitin như sau:
- Ước gì tôi có thể may mắn được như vậy. Xin vía nha anh trai.
- Tôi cũng đặt hàng online 2 món vào tháng 12-2019. Hy vọng tôi sắp được gặp các em nó vào một ngày đẹp trời.
- Trời ạ, tốc độ cực nhanh luôn đấy!
- Tôi còn có cả lô lốc món hàng được đặt khoảng năm 2017-2019 mà chẳng thấy tăm hơi đâu đây. Anh trai có bí kíp nào không đấy?!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận