Ra mắt vào ngày 7-2-2020, tính đến nay MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em của JUUN D đã đạt hơn 26 triệu lượt xem. Riêng lượt nghe trên NhacCuaTui cũng đã đạt gần chín triệu lượt.
Như hầu hết các ca khúc trước đây của JUUN D, Sợ rằng em biết anh còn yêu em cũng không bùng nổ ở thời gian ra mắt nhưng cứ âm ỉ với lượt xem tăng dần rồi thành hit. Điểm khác biệt lớn nhất ở sản phẩm này là đây là lần đầu tiên JUUN D hợp tác cùng nhạc sĩ chuyên trị "ballad lụi tim" Vương Anh Tú. Bên cạnh đó, đây cũng là ca khúc mở màn cho năm 2020 với nhiều điều mới toanh từ Juun Đăng Dũng.
Bởi từ ca khúc này, Juun Dăng Dũng cũng đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu thành JUUN D với chiến lược hợp tác cùng những nhà sản xuất (producer) nước ngoài. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu này, theo Starberry - công ty quản lý JUUN D - là nhằm giúp nghệ sĩ của mình tiệm cận dễ dàng với nền âm nhạc toàn cầu.
Trong buổi Reaction với Tuổi Trẻ Cười số 3, chia sẻ với host Hippu, JUUN D kể lại khá nhiều cảm xúc và câu chuyện khi thực hiện MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em và còn tiết lộ sẽ có phần 2 với nhiều gút mắc được tháo gỡ. Tuy nhiên, câu chuyện thế nào và chiến lược sắp tới của anh chàng ra sao thì hãy cùng xem Reaction với Tuổi Trẻ Cười số 3 - JUUN D & MV Sợ rằng em biết anh còn yêu em trong hai clip bên dưới qua phần dẫn dắt của Hippu:
Mời xem tiếp phần 2:
Trong số thứ 4 lên sóng vào ngày 1-8 tới, nhân vật tham gia Reaction với Tuổi Trẻ Cười sẽ là Giang Hồng Ngọc với MV Tình đến rồi đi.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận