Tự nhận là người cuồng mèo, Pico đã thu hút sự chú ý của truyền thông từ 5 năm trước, với những sản phẩm balô khiến cô cô đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội Nhật lúc bấy giờ.
Độ nổi tiếng của Pico đã nhanh chóng lan rộng sang các nước khác, khi những chiếc túi đeo hình mèo của cô đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH
Mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm chú ý, Pico tuyên bố rằng cô chỉ bán những sản phẩm của mình tại Nhật và cũng hạn chế nhận làm hàng đặt riêng, vì cô nói muốn dành nhiều thời gian cho lũ trẻ ở nhà.
Hiện tại, Pico vẫn tiếp tục đăng tải hình ảnh các sản phẩm như túi đeo vải lông thú, vòng cổ và phụ kiện lên Twitter và Instagram.
Tuy nhiên thời gian đăng bài của cô khá tùy hứng, bất luận lượng người theo dõi Pico vẫn ngày một tăng lên vì họ tin rằng chất lượng của những sản phẩm này xứng đáng được mong đợi.
Pico khẳng định rằng không có động vật nào bị thương trong suốt quá trình sản xuất.
Tất cả những gì tạo nên sự hoàn hảo của sản phẩm chính là bộ lông giả được nhuộm một cách chuyên nghiệp, đôi mắt acrylic và các điểm nhấn bằng cao su như mũi hay “cửa sau” của mèo.
Năm 2015, trang RocketNews24 cho biết Pico đã bán sản phẩm của mình trên trang buôn bán online Yahoo Auctions với giá từ 550 – 700 đôla Mỹ (12 – 16 triệu đồng).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận