Theo phản ánh, cô gái đi cùng nhóm bạn đến ăn buffet tại một chi nhánh thuộc chuỗi BBQ tại Hà Nội vào tối 4-10. Tuy nhiên, đồ ăn mang ra lại không vừa ý mọi người, khi thịt ướp không được đều, nước chấm nhạt và rau củ trong tình trạng kém tươi.
Nghiêm trọng hơn, phần salad còn phát hiện có cả tóc. Khi phản ánh với nhân viên, nhóm được đổi món khác.

Đi ăn buffet được "khuyến mãi" sợi tóc, nhóm khách "bóc phốt" thì bị chính nhân viên quán ăn cợt nhả.
Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó. Sau khi về nhà, nhóm phát hiện một số nhân viên nhà hàng đăng nhiều hình ảnh và dòng trạng thái mỉa mai trên mạng xã hội, như: "Rác thì chả ngon", "Sợ quá sợ quá", hay "Ăn nước bọt với rác của tao ngon không?".

Hình ảnh cợt nhả của nhóm nhân viên nhà hàng buffet khiến netizen "nóng máu".
Chê nhà hàng buffet thì bị nhân viên đăng đàn cợt nhả
Bài viết "bóc phốt" nhanh chóng được chia sẻ và tạo thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Ai nấy đều phẫn nộ trước hành động được cho là xúc phạm và thiếu chuyên nghiệp từ phía nhân viên nhà hàng.
Nhóm khách cũng cho biết có nhận được điện thoại từ quản lý nhà hàng, song "thái độ không phải là xin lỗi mà kiểu thách thức, ngang ngược". Sau đó phía nhà hàng mới gọi lại xin lỗi và đề nghị khách gỡ bài, đồng thời hứa hẹn "sẽ phục vụ chu đáo hơn nếu lần sau quay lại". Tuy nhiên, khách khẳng định "sợ không có lần thứ hai".
Hóa đơn cho thấy bữa ăn buffet của nhóm 4 người hết hơn 1,3 triệu đồng. "Bọn mình vốn không định đăng bài, nhưng khi biết thêm chuyện nhân viên lên mạng chế giễu, thậm chí nói đến chuyện ăn cả nước bọt với rác thì thật sự không thể chấp nhận được. Đăng để mọi người cảnh giác thôi", một thành viên nhóm khách cho biết.
Theo lời một thành viên khác trong nhóm khách, họ chỉ là những thực khách bình thường, không thù địch và cũng không quen bất kỳ nhân viên nào trong quán.
Về phía chi nhánh BBQ bị "bóc phốt", nhóm nhân viên liên quan đã được cho nghỉ việc. Tuy nhiên, fanpage nhà hàng vẫn hứng "cơn mưa" phẫn nộ từ cư dân mạng. Dư luận hiện chờ phía chuỗi BBQ có lời giải thích rõ ràng và biện pháp xử lý triệt để để lấy lại uy tín thương hiệu.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận