Bài viết của anh chàng A.L. đang thu hút sự quan tâm đông đảo khi được đăng tải trong một nhóm chuyên giới thiệu các địa chỉ ẩm thực Sài Gòn. Hiện dù chức năng bình luận đã được tắt ở phía dưới cả hai "bài tố" nhưng dễ nhận ra nhất là sự phẫn nộ của cộng đồng mạng trước thái độ của một người được cho là nhân viên khách sạn.
Cụ thể, câu chuyện trước đó khởi đầu bằng một bài viết review về trải nghiệm ẩm thực 5 sao khi anh chàng này đến một khách sạn có tiếng tại TP.HCM để ăn buffet. Chi tiết từng món ăn với cảm nhận như thế nào đều được A.L. ghi lại, khen có, chê có. Tuy nhiên, sau đó A.L. lại bị các nhân viên được cho là phía khách sạn chia sẻ lại bài viết, và đề caption với nội dung mỉa mai. Chính điều này đã gây nên nguồn cơn giận dữ của một bộ phận thành viên trong nhóm giới thiệu ẩm thực này.
![](https://cdn.tuoitre.vn/ttc/r/2020/10/19/review-buffet-5-sao-3-1603100933.jpg)
![](https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/730/ttc/r/2020/10/19/review-buffet-5-sao-4-1603101686.jpg)
Theo đó, anh chàng A.L. đánh giá cao không gian của khách sạn 5 sao cũng như dịch vụ được thụ hưởng. Tuy nhiên đến phần bình luận về món ăn, ngoài những điểm tốt anh dành cho các món như sushi, sashimi, bánh mì, bánh phồng tôm, xúc xích... thì nhiều món hải sản trong buffet đã khiến thái độ của A.L. thay đổi. Tôm sú rang muối nhưng ăn chỉ thấy mùi ớt bột, không thấy mặn. Bạch tuộc nhỏ xíu ướp chẳng đậm đà. Hàu nướng phô mai Pháp thì dở đạt tới độ "đỉnh cao", đã không béo lại còn bị lấn át bởi mùi bánh mì?!
Đặc biệt, món "Nghêu hấp Thái - Bờ Biển Ngà" còn được khuyến mãi thêm "cát" khiến anh chàng tức đến mức: "Trời ơi!".
![](https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/730/ttc/r/2020/10/19/review-buffet-5-sao-5-jpg-1603103173.jpg)
Thế nhưng bài review này đã không thể "bình yên" như bao bài trải nghiệm ẩm thực khác khi một nhân viên thiết kế được cho là làm việc tại khách sạn phản bác lại. Không những thế, người nhân viên này dùng lời lẽ vô cùng cay cú, thậm chí, cùng với đồng nghiệp và bạn bè của mình chê ngược lại thực khách.
![](https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/730/ttc/r/2020/10/19/review-buffet-5-sao-7-1603106081.jpg)
Không ít bạn bè và đồng nghiệp của người được cho là nhân viên của khách sạn đã lên tiếng "hùa" theo, chê trách anh chàng A.L. "trẻ trâu", "rẻ tiền", trình độ thưởng thức ẩm thực chưa đủ tầm để đi review...
Trong khi đó, dân mạng đua nhau "khẩu nghiệp" trên nhóm cộng đồng mà bài viết được đăng tải chưa đủ, tiếp tục truy lùng ra các tài khoản cá nhân liên quan với người nhân viên này. Bên cạnh việc góp ý một cách lịch sự thì không ít người chửi bới, "ném đá" nhân viên khách sạn. Đây là cách làm thường thấy của một số người từng khiến chúng ta chịu không ít lần bị đánh giá là "kém văn minh" trên không gian mạng.
Đại diện của khách sạn trên cho biết đã tiếp nhận thông tin. Còn trang cá nhân của người nhân viên trên đang tạm khóa trước khi có hướng xử lý của khách sạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận