Theo hãng tin UPI, chị Jillian Cannan, cư dân thành phố Buffalo (bang New York, Mỹ) cho biết đã nhận được những kiện hàng từ ngày 5-6. Chị không thấy gì bất thường cho tới khi kiểm tra chúng.
“Ban đầu tôi nghĩ người làm việc của mình đã đặt hàng cho studio chung và chúng tôi đã chờ đơn hàng gửi tới sau”, chị Jillian Cannan nói với đài CNN.
“Vậy nên tôi mở chúng, tính xếp gọn lại các vỏ hộp, và phát hiện đó là các khung cố định khẩu trang (face bracket)”, chị tiếp.
Chị Cannan cho biết chị và người làm việc cùng vẫn chưa dùng gì trong các kiện hàng. Chị cũng nhận ra trên các thùng hàng ghi địa chỉ của chị, nhưng không có tên chị.
“Thoạt tiên tôi nghĩ đó là lừa đảo, hoặc có lẽ ai đang muốn dọn nhà”, chị Cannan chia sẻ với truyền thông. “Nhưng vì tất cả các kiện hàng đều giống nhau, nên tôi nghĩ có lẽ sự việc không phải vậy”.
Theo chị Cannan, các kiện hàng tiếp tục được gửi tới thông qua dịch vụ chuyển phát của Amazon, UPS và Sở bưu chính Mỹ.
Người phụ nữ này cho biết chị đã thường xuyên liên lạc với Amazon trong lúc các kiện hàng tiếp tục đổ tới.
Dù vậy, chị cũng đã nhận được tổng cộng hơn 150 kiện hàng, chứa hàng ngàn dụng cụ cố định khẩu trang trước khi Amazon xử lý xong sự cố phân loại đơn hàng.
Amazon thông báo là chị Cannan có thể giữ lại những gì đã được chuyển tới, trong khi họ sẽ chuyển số hàng khác tới người đã đặt hàng.
Chị Cannan - chủ sở hữu một studio sáng tạo và làm đồ tự chế (DIY) - cho biết đã quyết định tặng số hàng “trên trời rơi xuống” này cho trẻ em tại các bệnh viện tại địa phương.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận