Phim hoạt hình bom tấn Ma đồng náo hải (gọi tắt là Na Tra 2) vừa chính thức lên sóng trên các nền tảng video lớn như Tencent Video, iQIYI, Youku và Bilibili. Chỉ trong thời gian ngắn, phim đã gây bão trở lại, phá vỡ hàng loạt kỷ lục về lượng xem và độ phổ biến trên mạng.
Poster chiếu mạng của Na Tra 2.
Na Tra 2 đạt kỷ lục lượt xem
Trước giờ chiếu, Na Tra 2 đã có hơn 30 triệu lượt đặt xem trước trên toàn mạng, riêng Tencent video ghi nhận hơn 13 triệu lượt, lập kỷ lục của nền tảng. Sau khi phát sóng, phim đạt 4 triệu lượt xem chỉ trong 1 giờ, hơn 41.000 lượt chấm điểm 9.7, và 24.000 bình luận.
Trên Bilibili, phim nhanh chóng vượt 110 triệu lượt xem, có lúc hơn 90.000 người xem cùng lúc. Tại iQIYI và Youku, phim giữ vững vị trí số 1 bảng xếp hạng phim hot.

Dù mới chiếu trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến, nhưng Na Tra 2 liên tục đạt được thành tích "khủng".
Không chỉ phát hành, các nền tảng còn tung loạt hoạt động tương tác để kích thích người xem như: đổi trang phục nhân vật, săn trứng phục sinh, phát hành thẻ sưu tập có chứa vàng thật, hay tổ chức chiếu phim đám mây kèm vé ảo.
Trước đó có tin đồn rằng bản chiếu mạng sẽ bổ sung 3 phút nội dung chưa từng công bố về quá trình hắc hóa của Thân Công Báo. Tuy nhiên đại diện truyền thông phim đã chính thức bác bỏ thông tin này và khẳng định: "Không hề có đoạn phim mới nào được thêm vào".
Na Tra 2 tiếp nối câu chuyện từ phần đầu, lấy bối cảnh sau khi Na Tra và Ngao Bính hợp lực cứu vớt Cửu Châu. Tuy nhiên hòa bình không kéo dài lâu khi một thế lực hắc ám mới âm thầm trỗi dậy.
Trong khi Na Tra đang phải đối mặt với sự giằng xé giữa chính - tà trong nội tâm. Thì mối quan hệ với Thân Công Báo, người từng là bạn thân nhưng ngày càng mờ ám, cũng dần đẩy câu chuyện đến cao trào.

Trước đó Na Tra 2 đã gây bão màn ảnh rộng xứ Trung và đạt loạt thành tích ấn tượng.
Bộ phim tiếp tục gây ấn tượng nhờ phần hình ảnh mãn nhãn, kỹ xảo tiên tiến, cùng cốt truyện có chiều sâu và yếu tố nhân văn. Đặc biệt, Na Tra 2 đi sâu hơn vào quá trình trưởng thành, đấu tranh nội tâm và sự lựa chọn định mệnh của từng nhân vật.
Trong thời gian chiếu rạp, Na Tra 2 từng đạt doanh thu gần 15,5 tỉ nhân dân tệ (khoảng 53,3 nghìn tỉ đồng), với 3,24 triệu lượt xem, lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc.
Việc phát hành trực tuyến tuy miễn phí với hội viên, nhưng vẫn được đánh giá là nguồn doanh thu bổ sung quan trọng cho nhà sản xuất và tiếp tục giúp phim lan tỏa mạnh mẽ đến công chúng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận