
Rosé (BlackPink) dùng 'hàng Việt Nam chất lượng cao' trong MV Gone
Thiết kế đỉnh của chóp đến từ 'anh cả' làng thời trang Công Trí được nhiều dân mạng ví von 'hàng Việt Nam chất lượng cao'.
Thiết kế đỉnh của chóp đến từ 'anh cả' làng thời trang Công Trí được nhiều dân mạng ví von 'hàng Việt Nam chất lượng cao'.
Ở MV thứ hai mang tên 'Gone' của sự nghiệp solo, Rosé (Blackpink) làm khán giả thích thú với visual tươi tắn, rạng rỡ khi thể hiện ca khúc có giai điệu buồn, thất tình.
Dù đã nhìn thấy trước hậu quả của việc quảng cáo lố, lừa dối fan hâm mộ, nhiều KOL vẫn bất chấp. Biếm họa đăng trên Tuổi Trẻ Cười cách đây 1 tháng.
Trước mắt bạn là ba ổ khóa khác nhau. Mỗi ổ khóa tượng trưng cho một tương lai gần đang chờ đón bạn.
Theo hoa hậu Thùy Tiên, sau phiên livestream đầu tiên sản phẩm kẹo rau củ Kera, cô đã muốn tham gia điều hành vì thấy sản phẩm có nhiều ý tưởng hay ho.
'Quá trời quá đất, mở camera cho nó xem', một người dùng bình luận.
Bà có biết chúng ta còn phải dùng thực phẩm bẩn đến bao giờ không? Sao không có ai đứng ra xin lỗi...
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X