Tối 20-12, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chúng ta của hiện tại trong sự ngóng trông đến mỏi mòn của Sky. Vốn là một trong những ngôi sao "oanh tạc" Top trending YouTube nên Chúng ta của hiện tại được kỳ vọng lại làm nên những thành tích khủng. Tuy nhiên, sau 54 phút công chiếu, MV chỉ có 26 lượt xem. Tiếp đó, sau 2 tiếng, MV mới cán mốc hơn 1 triệu view. Đây quả là cú sốc với Sơn Tùng!
Dẫu vậy, những người hiểu chuyện tin rằng các thành tích èo uột này chắc chắn là lỗi kiểm đếm từ nền tảng YouTube, nhất là Mỹ đang bị khốn đốn bởi cuộc tấn công mạng trong thời gian qua.
Sự cố này lập tức được khắc phục khi sau 5 tiếng ra mắt, MV Chúng ta của hiện tại đã cán mốc Top 1 trending YouTube. Dù kỷ lục No.1 vẫn là Sơn Tùng M-TP nhưng Chúng ta của hiện tại vẫn chưa thể phá vỡ được thành tích trước đó của Có chắc yêu là đây của chính anh chàng.
Sau khi đạt Top 1 trending YouTube Việt Nam được vài phút, MV Chúng ta của hiện tại còn đạt #1 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại châu Á và giành luôn thứ hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới. Tất cả những con số này cho thấy sự hết mình của Sky dành cho "sếp". Bất kỳ Sơn Tùng ra mắt sản phẩm nào thì họ đều xuất hiện để "cày ngày cày đêm", cày cho ra thành tích, cày cho đạt kỷ lục, cày cho hơn anh hơn em... mới thôi.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận