Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu dành cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất trong tháng 8.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 50 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, sử dụng Big Data thu thập từ ngày 13-7 đến 13-8.
Lee Je Hoon đứng đầu, Jo Jung Suk "về nhì"
Lee Je Hoon đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 4.954.950, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 5,49% trong số điểm của anh kể từ tháng 7. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh chủ yếu xoay quanh vai diễn trong bộ phim điện ảnh Escape mới ra mắt tháng 7.
Phân tích tích cực - tiêu cực của Lee Je Hoon cũng cho thấy số điểm áp đảo với 87,53% phản ứng tích cực, cho thấy sự yêu mến của công chúng Hàn với nam tài tử sau vai diễn mới nhất. Trước đó, nam tài tử sinh năm 1984 nhận hiệu ứng tốt trong phim Chánh thanh tra 1958 (Chief Detective 1958).
Jo Jung Suk vươn lên vị trí thứ hai sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 107,08% so với tháng trước, nâng tổng số điểm của anh trong tháng 8 lên 4.401.318, sít sao người dẫn đầu Lee Je Hoon. Vai diễn phi công “giả gái” hài hước trong bộ phim điện ảnh Pilot mới ra mắt gần đây đã giúp danh tiếng của Jo Jung Suk ngày càng vươn xa.
Ma Dong Seok giành vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.764.145, đánh dấu mức tăng 29,65% so với tháng 7. Dù bom tấn Roundup: Punishment (Vây hãm: Kẻ trừng phạt) đã ra mắt từ đầu tháng 5 nhưng sau 3 tháng, tên tuổi Ma Dong Seok vẫn đánh bại nhiều tên tuổi mới vươn lên lọt top 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng.
Trong khi đó, Uhm Tae Goo đứng ở vị trí thứ tư trong tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.492.300. Nhờ thành công của phim truyền hình Đầu gấu ngọt ngào (My Sweet Mobster), tên tuổi Uhm Tae Goo được khán giả đón nhận hơn khi khắc họa thành công vai diễn anh chàng CEO xuất thân xã hội đen đầy dí dỏm trong phim.
Cuối cùng, Son Suk Ku lọt vào top năm với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.314.161, đánh dấu mức tăng 7,50 phần trăm so với tháng 7. Nam diễn viên trở lại với đề tài nóng Troll Factory (Anh hùng bàn phím) nhận được sự quan tâm không ít vì chủ đề rất gần gũi và thực tế trong đời sống hiện đại - vấn nạn thao túng thông tin.
Ngoài 5 tên tuổi dẫn đầu bảng thương hiệu diễn viên điện ảnh, nhiều gương mặt quen thuộc khác cũng góp trong danh sách được quan tâm như Go Young Jung, Lee Jung Jae, Park Ji Hwan, Hwang Jung Min…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận