
Lee Dong Wook đóng phim tình cảm hài hước trở lại sau 7 năm
Sau 7 năm chán đóng phim tình cảm, Lee Dong Wook bất ngờ trở lại khi nhận được vai diễn thú vị trong 'Bảo hiểm ly hôn'.
Sau 7 năm chán đóng phim tình cảm, Lee Dong Wook bất ngờ trở lại khi nhận được vai diễn thú vị trong 'Bảo hiểm ly hôn'.
Thông tin tài tử Lee Dong Wook sẽ trở lại cùng phần 2 của sê ri hành động Cửa hàng sát thủ đang khiến mọt phim vô cùng phấn khích.
Người hâm mộ phấn khích khi lần đầu tiên, hai tài tử hàng đầu xứ Hàn Lee Dong Wook - Hyun Bin có cơ hội ‘đọ sức’ trong bộ phim về chủ đề lịch sử.
Gương mặt nam thần của Lee Dong Wook xuất hiện trong poster công ty quản lý vừa đăng, kèm thông báo mất tích thu hút sự chú ý khắp cõi mạng.
Khoảnh khắc Hyun Bin - Lee Dong Wook xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024 nhanh chóng làm mạng xã hội chộn rộn.
Theo một nghiên cứu gần đây, người trẻ thường có xu hướng chẳng cần một mảnh tình nào cả. Thậm chí, người độc thân chiếm không nhỏ trong xã hội ngày nay.
Tuy rất muốn gặp gỡ ai đó nhưng lý do khiến mỹ nam ‘Thần chết’ Lee Dong Wook không thể hẹn hò khiến khán giả thở dài.
Chỉ vì 2 người trùng tên, cư dân mạng tưởng rằng tài tử Lee Dong Wook bí mật hẹn hò rồi bất ngờ kết hôn.
Từ 'đại nam thần' của màn ảnh Hàn, Lee Dong Wook bỗng hóa ông chú già nua, bệ rạc với hình tượng nhân vật trong tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt.
Gong Yoo và Lee Dong Wook lần nữa tái hợp sau 8 năm, cặp đôi ‘yêu tinh - thần chết’ vẫn khiến người hâm mộ phấn khích vì "phản ứng hóa học" cực ngọt ngào.
Trong 10 giây, nhiều người đã không vượt qua được thử thách di chuyển que diêm để kiểm tra IQ này, còn bạn thì sao?
Dù khóc nấc suốt 30 phút nhưng lớp kem nền trên gương mặt Kim Soo Hyun không hề bị 'cuốn trôi'. Điều này khiến netizen tò mò, quyết tìm 'info' mỹ phẩm này.
'Bây giờ anh ấy là của tui, cô né ra!', mascot said.
Để tăng hương vị nhằm thu hút khách, một chủ nhà hàng lẩu đã nảy ra kế hoạch bỏ thêm một nguyên liệu bí mật vào nước dùng: quả anh túc. Chịu nổi khum?!
Thông qua câu chuyện của 'Âm dương lộ', có thể thấy để đạt thành công về mặt thương mại, một bộ phim không chỉ cần nội dung hấp dẫn mà còn phải có chiến lược quảng bá phù hợp, không gây tranh cãi.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X