Con rối của thực phẩm chức năng
Người nổi tiếng, nghệ sĩ... quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược là do họ đã bị biến thành con rối.
Người nổi tiếng, nghệ sĩ... quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược là do họ đã bị biến thành con rối.
Thật nguy hiểm khi nghệ sĩ cũng như KOL (người nổi tiếng trên mạng) quảng cáo thổi phồng công dụng của thực phẩm chức năng như "thần dược".
Túi rác sau khi trở thành 'đạo cụ' xuất hiện trong clip 'sống ảo' đã được vứt lại trên bãi biển, còn nhân vật chính trong video thì ngoảnh mặt quay đi.
Châu Bùi đã một lần nữa chứng minh độ hot của mình trong giới thời trang khi là một trong 30 KOL toàn cầu và là khách mời của show diễn Louis Vuitton.
Có lẽ do virus corona tấn công quá mạnh vào hệ thần kinh, nên một số KOL (người nổi tiếng trên mạng) bị choáng váng dẫn đến việc đăng các status tầm bậy lên Facebook. Hậu quả là người thì bị phạt hành chính, kẻ bị ném gạch đá chất thành núi...
Nhiều KOL (người có ảnh hưởng) trên mạng xã hội hiện nay nhận quảng cáo bất chấp đúng sai, miễn sao họ có tiền bỏ túi...
"Kỳ nghỉ lễ mơ ước" khi còn nhỏ, "kỳ nghỉ ước mơ" khi trưởng thành và "kỳ nghỉ thực tế" hoàn toàn khác nhau.
Hoàng Yến Chibi khiến fan 'sốc nhiệt' với màn quảng bá sản phẩm độc lạ.
'Bây giờ em biết lý do vì sao béo rồi, là tại chồng hết đấy', vợ said.
Trưa 26-4, chương trình Đạp gió 2024 đã chính thức lên sóng tập 2 trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) với sự góp mặt của Suni Hạ Linh - đại diện đến từ Việt Nam.
Bạn có bao giờ tò mò về tính cách của bản thân ẩn giấu sau những cử chỉ tưởng chừng đơn giản? Hãy thử quan sát cách bạn đứng và khám phá những điều thú vị về con người mình nhé!
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X