Nhìn thoáng qua chiếc thắt lưng của Louis Vuiton, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ trước sự đơn giản của món phụ kiện này, so với danh tiếng của nhà mốt Pháp. Cụ thể, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã tạo ra những tranh cãi, vì "hô biến" mẫu phụ kiện quen thuộc trở thành một chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Đó là chiếc thắt lưng chẳng khác gì... dây buộc đồ có đính thêm khoá in logo thương hiệu, được bán với giá... 630 đô-la Mỹ (khoảng 15 triệu đồng).
Vâng, khoảng 15 triệu đồng cho một chiếc thắt lưng bằng chất liệu vải thông thường, bạn không nhầm đâu!
Hơn nữa, những sợi "dây buộc đồ" này còn có nhiều tông màu khác nhau như xám, xanh bạc hà, xanh nước biển với độ dài gần 100cm, đủ để các tín đồ sành thời trang "biến tấu" theo những kiểu cách riêng biệt khi phối đồ.
Thế nhưng, đây không phải lần đầu tiên nhà mốt danh tiếng này tạo ra phản ứng trái chiều như vậy. Trước đó, Louis Vuiton từng cho ra mắt những đôi boot làm từ 100% cao su chống thấm nước, với nhiều tông màu khác nhau từ trắng, đen trung tính cho đến những sắc hồng rực rỡ. Những thiết kế này có giá thành lên đến hàng ngàn đô, cũng khiến giới mộ điệu thắc mắc, liệu có ai sẵn sàng chi trả ngần ấy số tiền cho một đôi giày chỉ phù hợp đi trong thời tiết mưa gió?!
Không chỉ Louis Vuitton mà nhiều brand thời trang đình đám khác - như Balenciaga cũng khiến giới thời trang chao đảo, khi cho ra mắt mẫu túi y hệt... giỏ đi chợ của thời "ông bà anh" những năm 80, 90 thế kỷ trước. Thậm chí, người dân Thái còn cho rằng nhà mốt này đã "copy & paste" mẫu túi Sampeng của đất nước này, đồng thời lên tiếng tố cáo nghi án "fake", yêu cầu Bộ sở hữu trí tuệ Thái Lan vào cuộc.
Bi hài là thế, song mẫu túi này có giá "chát" đáng kể khi được rao bán tới mức 30 - 60 triệu đồng tuỳ kích cỡ và mẫu mã.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận