 
                KOL quảng cáo lố: Đã nhìn thấy trước hậu quả?
Dù đã nhìn thấy trước hậu quả của việc quảng cáo lố, lừa dối fan hâm mộ, nhiều KOL vẫn bất chấp. Biếm họa đăng trên Tuổi Trẻ Cười cách đây 1 tháng.
 
                Dù đã nhìn thấy trước hậu quả của việc quảng cáo lố, lừa dối fan hâm mộ, nhiều KOL vẫn bất chấp. Biếm họa đăng trên Tuổi Trẻ Cười cách đây 1 tháng.
 
                Kẹo Kam-on này lúc đầu rất ngọt, nhưng hậu vị đắng ngắt anh ạ.
 
                Sau khi ‘hộp kẹo thần thánh’ Kera được xác định là hàng giả, Thùy Tiên nhận về cơn bão chỉ trích, pháp lý, và cả sự quay lưng của những thương hiệu đình đám.
 
                Khách hàng tưởng được ăn lượng chất xơ bằng một dĩa rau, ai dè người bán dùng phương pháp nhuận tràng bằng... thuốc xổ.
 
                Thanh niên quảng cáo kẹo rau phớt lờ lời cảnh báo của thằng Hậu và cái kết...
 
                KOL quảng cáo lố về thực phẩm chức năng, chẳng hạn như kẹo rau củ có thể nhanh chóng bị lãng quên trên không gian mạng...
 
                Chất xơ trong kẹo và chất xơ trong rau củ tự nhiên quá chênh lệch nhau.
 
                Người ta dùng kẹo rau bổ sung chất xơ, còn tui dùng kẹo rượu bổ sung cồn cho ông chồng bợm nhậu.
 
                Thực phẩm chức năng tranh cãi với rau xanh xem ai nhiều chất xơ hơn.
 
                Làm người nổi tiếng cũng dễ, có phốt gì cứ đăng đàn xin lỗi, vài bữa là cộng đồng mạng lại quên ngay.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ về vụ 'khách VIP tự phong' xuất hiện trong tiệc cưới, khẳng định gia đình không bức xúc mà chỉ muốn tránh hiểu lầm không đáng.

Báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Hoạt hình Nhật Bản (AJA) đã xác nhận khán giả toàn cầu hiện là động lực tăng trưởng chính, và là thị trường lớn nhất của ngành công nghiệp anime.

Một vụ việc dở khóc dở cười vừa diễn ra tại thành phố Salta (Argentina), khi lực lượng cảnh sát phát hiện một phụ nữ nằm trong cốp xe giữa lúc kiểm tra nồng độ cồn của tài xế.

Khi xưa cụ vỉa hè từng quảng cáo được lát đá độ bền đến 70 năm. Không biết cụ có "nổ" hay không nhưng với tình trạng xe máy, ô tô leo lề như hiện nay thì chắc chắn cụ ra đi sớm thôi.

60 vận động viên đến từ nhiều quốc gia đã tham gia Giải marathon sâu nhất thế giới, diễn ra trong mỏ kẽm Garpenberg ở Thụy Điển - nơi đường chạy nằm ở độ sâu 1.120m dưới mực nước biển.
Vui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
X