Vào ngày 9-9, Công ty quản lý OA của Jennie (BlackPink), cho biết nữ ca sĩ đã ký hợp đồng với Columbia Records với tư cách là nghệ sĩ solo, đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chính thức giữa OA và hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ này.
Jennie chính thức tấn công làng nhạc Mỹ
Bên cạnh đó, Jennie cũng trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo với đĩa đơn mới vào tháng 10 tới, đánh dấu lần đầu tiên nữ thần tượng ra mắt sau khi tách riêng hoạt động cá nhân khỏi YG Entertainment. Được biết, đây là một hãng thu âm lớn trực thuộc Sony Music Entertainment của Mỹ, nơi quy tụ nhiều ngôi sao nhạc pop toàn cầu như Beyoncé, Adele, Harry Styles…
Nhiều người hâm mộ vô cùng háo hức đón chờ bước đi mới của Jennie sau quá nhiều tai tiếng với màn lấn sân diễn xuất năm ngoái trong The Idol.
Trước đó, ca khúc One of the girl của Jennie hợp tác với The Weeknd và Lily-Rose Depp năm 2023 đã vượt qua 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify và lọt vào bảng xếp hạng hot 100 của Billboard trong 20 tuần liên tiếp.
Ca khúc đã mang về cho nữ thần tượng chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ, giúp cô trở thành nghệ sĩ solo nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích này.
Gần đây, Jennie gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình thực tế My name Is Gabriel. "Công chúa BlackPink" xuất hiện trong tập 18 và 19 của chương trình. Nữ thần tượng sẽ đến Ý, thử sống cuộc sống của một bà chủ nhà trọ sinh năm 1996, đúng với độ tuổi của cô. Trong 72 giờ, Jennie phải đảm nhận công việc hằng ngày của Maria, điều hành nhà trọ và giao lưu với người dân địa phương.
Trong chương trình khán giả sẽ thấy nữ thần tượng tự tay làm mọi việc, từ đón khách đến nấu ăn, chuẩn bị tiệc và thậm chí là hướng dẫn các lớp học nấu ăn. Jennie sẽ phải vận dụng tất cả các kỹ năng cũng như khả năng thích ứng của mình để vượt qua thử thách.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận