Showbiz muôn màu

V (BTS) được Nhà xanh Hàn quốc trao chứng nhận ‘Vua cháy hàng’

TUỆ NHI

Đăng lúc 17:30 | 12/11/2021

Hiệu ứng 'Midas - Chạm đâu thắng đấy' thực sự là thương hiệu riêng của V (Kim Tae Hyung) khiến cho hàng trăm nhãn hàng chờ đợi thành viên BTS dùng sản phẩm của họ.

Báo Hàn đưa tin V (BTS) đã đưa hiệu ứng Midas - Chạm đâu thắng đó trở thành một làn sóng quốc tế khi các thương hiệu trong và ngoài nước tranh nhau chờ V sử dụng sản phẩm của họ. 

Và giờ đây, thành công này của thành viên BTS đã được chính thành viên Nhà xanh Hàn Quốc công nhận. 

V (BTS) được mệnh danh
V (BTS) được mệnh danh "Ông hoàng sold out", "Vua cháy hàng" ở Hàn Quốc

Mới đây, trong một sự kiện về làm đẹp, mỹ phẩm tại Hội chợ K-Expo 2021 có sự tham gia của Tổng thống Hàn Quốc. Kwon Soon Man - một thành viên Nhà xanh - người đứng đầu Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Y tế Hàn Quốc đã có nhận định khiến các fan BTS chấn động. 

“Thành viên V của BTS đã làm cho sản phẩm 'hết hàng' chỉ bằng cách xoa cổ áo của anh. Thêm nữa, son dưỡng môi 'Isoi' của V là bán hết trên thị trường toàn cầu trong 3 giây” - lời phát biểu này của thành viên Nhà xanh đã trở thành chủ đề được thảo luận rôm rả tại sự kiện. 

Nhà xanh phải thừa nhận độ nổi tiếng và thương hiệu cá nhân của V có sức ảnh hưởng mạnh mẽ
Nhà xanh phải thừa nhận độ nổi tiếng và thương hiệu cá nhân của V có sức ảnh hưởng mạnh mẽ

Thậm chí, sức ảnh hưởng của V với trào lưu Midas còn được so sánh là vượt xa hơn cả làn sóng Hallyu, kỷ nguyên K-boom mà nghệ sĩ Hàn đã tạo ra trước đó. Các nhà chức trách Hàn còn chọn V (BTS) là thần tượng mà bản thân cái tên đã là thương hiệu chứng tỏ sức mạnh thương hiệu của anh ấy là vô song. Ở thời điểm hiện tại, V (BTS) là tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp K-Pop. 

Dù không có bất kỳ hợp đồng thương hiệu cá nhân nào, V vẫn có thể nổi bật như một "ông hoàng sold-out" chỉ bằng cách tình cờ sử dụng sản phẩm. 

undefined
Trang Twitter chính thức của Nhà xanh chia sẻ nhiều dẫn chứng việc V tạo ra cơn sốt mua sắm ra sa
Trang Twitter chính thức của Nhà xanh chia sẻ nhiều dẫn chứng việc V tạo ra cơn sốt mua sắm ra sa

Thành viên BTS cũng là thành viên thường được chú ý trong các quảng cáo của nhóm, được các tập đoàn như Lotte chọn anh làm gương mặt đại diện cho các quảng cáo. Danh tiếng thương hiệu của V gần như giúp chuyển thành doanh số bán hàng hiệu quả nhất.

Và thành tựu vàng mà V đem lại chính là giúp nhiều doanh nghiệp đạt mục tiêu doanh số bán hàng trên toàn cầu một cách thần tốc nhất.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
X
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tin Mới Nhất
    Tin mới SHOWBIZ MUÔN MÀU

      Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên nói về 'cảnh nóng' trong Địa đạo

      Phim điện ảnh Địa đạo của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đang thu hút sự chú ý bởi đề tài chiến tranh khốc liệt và những thước phim chân thực. Đạo diễn đã có những chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim đầy gian nan và khó khăn cùng Tuổi Trẻ Cười.

      06/04/2025 08:10

        Hậu quả sau xem 'Khi cuộc đời cho bạn quả quýt'

        Với nội dung cảm động cùng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên, bộ phim 'Khi cuộc đời cho bạn quả quýt' đã biến nhiều người xem thành ‘nạn nhân’ khi khiến họ khóc sưng cả mắt.

        05/04/2025 11:00

          Nguyễn Phi Hùng tặng quà 'xịn' cho lính bầu trời

          MV 'Phi đội ta xuất kích' là món quà âm nhạc đầy ý nghĩa mà Nguyễn Phi Hùng cùng ê kíp muốn gửi tặng lực lượng Phòng không - Không quân, những người chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ bình yên bầu trời Tổ quốc.

          05/04/2025 08:00

            Midu thắng đời 1-0?

            Nếu cuộc đời là một trận đấu, thì diễn viên Midu vừa ghi bàn thắng đẹp mắt, dẫn trước 1-0 mà chẳng ai kịp trở tay.

            04/04/2025 19:24