Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 của các nhóm nhạc nữ Kpop. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 7-10 đến ngày 7-11.
Theo đó, 9 cô gái nhóm TWICE đã vượt mặt “đối thủ đáng gờm" BLACKPINK để vươn lên dẫn đầu danh sách trong tháng 11-2020 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.479.720, đánh dấu mức tăng 77,67% về điểm số của họ kể từ tháng 10.
Các từ khóa đứng đầu danh sách tìm kiếm nhóm bao gồm I Can't Stop Me, YouTube và Chaeyoung, vượt lên, hẹn hò và trở lại. Ngoài ra, những phân tích tích cực - tiêu cực của TWICE cho thấy số điểm là 64,20% phản ứng tích cực.
Theo sau TWICE là các cô gái Hắc Hường - BLACKPINK ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.295.467. Mặc dù đang vướng lùm xùm scandal “tiếp xúc không đúng với gấu trúc" nhưng độ nổi tiếng của các cô gái trong nhóm vẫn giữ vững phong độ.
Ở vị trí thứ 3 với chỉ số là 3.481.954 trong tháng 11 đó chính là nhóm nhạc tài năng MAMAMOO.
Các vị trí còn lại thuộc về các cô gái đến từ nhóm (G) I-DLE, Oh My Girl, IZ * ONE, ITZY,Red Velvet, Fromis_9 và Weeekly.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận