09/12/2003 07:00 GMT+7

Những cuộc thi đã khép lại

TRẦN HUỲNH - LÊ QUỲNH
TRẦN HUỲNH - LÊ QUỲNH

TT - Những ngày cuối năm, nhiều cuộc thi hấp dẫn đầy sức sáng tạo, sức trẻ và sức... vui tưng bừng diễn ra khắp nơi. Sau đây là những cuộc thi vừa diễn ra tức thời được ghi lại...

YdcPDWPS.jpgPhóng to
Hội thi phân tích tài chính giải thưởng VFA lần 4

Hội thi “Phân tích tài chính hoạt động sản xuất kinh doanh và hiệu quả đầu tư” giải thưởng VFA (Việt Nam Financial Analysis) lần 4 năm 2003 do Trung tâm Ứng dụng kinh tế thành phố (CIT) - Viện Kinh tế TP.HCM phối hợp với Học viện Tài chính - phân viện TP.HCM tổ chức đã diễn ra từ ngày 1 đến 6-12-2003. 104 thí sinh tham dự là những người mới tốt nghiệp ĐH hoặc đang là SV đến từ nhiều trường ĐH phía Nam.

Bạn Lê Nguyễn Quang Mỹ (ảnh, K.25 khoa thương mại du lịch ĐH Kinh tế TP.HCM) đã xuất sắc đoạt hạng nhất VFA và được nhận phần thưởng là một bộ máy vi tính. Giải nhì thuộc về SV Võ Đình Duy Ân (K.26 khoa quản trị kinh doanh ĐH Kinh tế TP.HCM) với phần thưởng 1 triệu đồng và thí sinh Nguyễn Anh Vũ (ĐH Ngân hàng TP.HCM) đoạt giải 3.

UNq8jlhH.jpgPhóng to
Cuộc thi “Cơ hội - thử thách - tỏa sáng sao kế toán 2003”

Sáng 7-12-2003, vòng chung kết cuộc thi “Cơ hội - thử thách - tỏa sáng sao kế toán - Chance and challenge with accounting - CCA 2003” đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội kế toán 1-K.26 (ảnh) gồm ba thành viên: Lê Thị Thu Hiền, Hoàng Hải Nam và Dương Thị Hồng Phúc (ĐH Kinh tế TP.HCM) được nhận phần thưởng 5 triệu đồng. Đội này còn đoạt giải đề tài hay nhất. Giải nhì thuộc về đội kế toán 5-K.26 và đội kế toán 2-K.26 (ĐH Kinh tế TP.HCM) đoạt giải ba.Cuộc thi do CLB Kế toán kiểm toán A²C, khoa kế toán kiểm toán Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức từ 16-11 với sự tham gia của 936 thí sinh đến từ nhiều trường ĐH, CĐ.

tzm4wGgr.jpgPhóng to
Từ trái qua: mô hình giải II, giải III và giải I trong cuộc thi "Thả trứng không bể 2003"
Thả trứng không bể

Là cuộc thi tập hợp ý tưởng làm mô hình đựng một quả trứng gà rồi đem thả từ tầng ba xuống đất mà không bể do CLB học thuật N.E.S, khoa vật lý Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM tổ chức ngày 7-12-2003. Với mục tiêu nhằm làm giảm xóc cho trứng khi rơi xuống, 30 mô hình tham gia dự thi là 30 ý tưởng, mẫu mã. Đa số mô hình đều theo kỹ thuật đánh giá cao lực đàn hồi hoặc chia lực đều trên một diện tích rộng.

Giải nhất thuộc về bạn Nguyễn Anh Tuấn, lớp 03VL1C (năm 1) vì đã áp dụng khá tốt kỹ thuật này, cùng tư tưởng về một mô hình như là một vệ tinh sẽ được gửi ra không gian trong tương lai của VN.

TRẦN HUỲNH - LÊ QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên