03/12/2003 17:40 GMT+7

Malaysia, Myanmar vào bán kết bóng đá nam

Đ.THẮNG
Đ.THẮNG

TTO - Đúng với dự đóan của giới chuyên môn, hai đội bóng được đánh giá cao hơn ở bảng B là Malaysia và Myanmar đã vào bán kết môn bóng đá nam trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

CX3dIAtf.jpgPhóng to
Campuchia bị dẫn 0-1 ngay từ phút thứ 10 (ảnh: Đ.Hòang)

Cùng được 6 điểm sau hai lượt trận, nhưng Malaysia có lợi thế dẫn đầu bảng khi có hiệu số bàn thắng bại cao hơn Myanmar ( 10-1 so với 8-0 của Myanmar ). Cục diện bảng B ngã ngũ nhanh chóng trước một Singapore còn non kinh nghiệm trận mạc và một Campuchia chưa vượt qua danh hiệu " đội bóng lót đường " muôn thuở. Như vậy, ở lượt trận cuối cùng, Malaysia gặp Myanmar sẽ là trận quyết đấu dành ngôi đầu bảng. Malaysia chỉ cần hòa trong khi Myanmar buộc phải thắng. Trận còn lại giữa Singapore và Campuchia chỉ mang ý nghĩa danh dự cho đội nào chiến thắng.

Trở lại trận Myanmar - Campuchia, không ngòai dự đóan của giới chuyên môn, dù cố gắng bắt người trên tòan sân, nhưng Campuchia vẫn nhận bàn thua ngay từ phút thứ 10 của trận đấu. Sau cú sút đầu tiên không thành công, Kyaw Thu Ra, cầu thủ mang áo số 21 của Myanmar đã có cú sút tiếp theo từ ngay vạch 16m50 mở tỉ số của trận đấu.

6RAb7Aer.jpgPhóng to
Các cầu thủ Myanmar chia vui cùng đội trưởng Soe Myat Myn
Phút thứ 30, lơi lỏng trong kèm người, Campuchia tiếp tục trả giá. Đội trưởng Soe Myat Min có bóng ngay trong vòng 5m50 và tung cú sút chìm tung lưới Campuchia.

Phút thứ 41, ngay vòng cung 16m50, đội trưởng Soe Myat Myn một lần nửa ghi bàn thắng thứ ba của mình tại giải bằng cú sút phạt điệu nghệ. Dù được sự vổ vũ rất nhiệt tình của đông đảo khán giả trên sân vận động Thống Nhất, nhưng dường như Campuchia khó lòng lật ngược thế cờ.

Phút thứ 60, các học trò của HLV U Tin Han tiếp tục dẫn điểm. Vẫn là đội trưởng Soe Myat Myn thâm nhập vùng cấm của đội Campuchia, dùng ngực hãm bóng từ đường chuyền của đồng đội và ghi bàn. Bàn thắng thứ tư của anh tại giải.

Phút thứ 72, một pha phối hợp giãn biên từ cánh phải của đội Myanmar đã khiến các hậu vệ Campuchia lúng túng và cầu thủ số 17 U Tun Thein đã bình tĩnh đưa bóng vào góc hẹp nâng tỷ số lên 5-0 !

Aung Moe, cầu thủ mang áo số 8 của đội Myanmar tận dụng sự rối lọan của hàng phòng ngự Campuchia ấn định tỷ số lên 6-0 vào những phút cuối trận.

Trong trận đấu trước đó, Malaysia đã dành chiến thắng 2-0 trước Singgapore.

Đ.THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên