Giải Trí

#Sao Hàn

Nhan sắc trứ danh giúp Jennie Blackpink trụ vững Top nữ idol Kpop

TUỆ NHI

Đăng lúc 17:10 | 16/11/2020

Không ngạc nhiên khi Jennie tiếp tục giữ vị thế dẫn đầu bảng xếp hạng Nữ idol Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 11 vì nhiều hoạt động gần đây.

Dựa trên bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 535 thành viên nhóm nhạc nữ, ngày 15-11 The Korean Business Research Institute đã công bố danh sách thành viên đạt Top tháng 11. 

Trong đó, ngoài Jennie ở vị trí dẫn đầu như thường lệ, còn có Lisa, Rosé và Jisoo của BLACKPINK cũng nằm trong top 10 cho thấy độ nổi tiếng của nhóm nhạc này tại Hàn ở thời điểm hiện tại.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu của Jennie được phân tích tăng nhẹ so với tháng 10. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nữ thần tượng được thống kê dựa trên tổng số 139.856.628 dữ liệu là thời trang, Solo, YouTube, quyến rũ, đáng yêu. Theo đó, phản hồi tích cực từ phía netizen của cô nàng nhận được hơn hẳn tiêu cực.

Hwasa (MAMAMOO) về nhì trong bảng tổng sắp tháng 11
Lisa đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng

Bám sát nút Jennie là Hwasa (MAMAMOO) và Lisa (BLACKPINK). Hai vị trí còn lại trong top 5 gồm có Nayeon (TWICE) và Chaeyoung (TWICE).

Jisoo và Rosé vẫn đang trụ vững Top 10 của bảng xếp hạng này

Các thần tượng còn lại được xếp hạng theo thứ tự là: Jihyo (TWICE), Jisoo (BLACKPINK), Sana (TWICE), Rose (BLACKPINK), Solar (MAMAMOO), Jeongyeon (TWICE) , Eunha (GFriend), Joy (Red Velvet), Seulgi (Red Velvet), Mina (TWICE), Momo (TWICE), Yuqi ((G) I-DLE), Winter (aespa), Arin (Oh My Girl), Umji (GFriend), Sowon (GFriend), YooA (Oh My Girl), Chuu (LOONA), Moon Byul (MAMAMOO), Whee In (MAMAMOO), Yuju (GFriend), Karina (aepa), Heejin (LOONA), và Yeoreum (Cosmic Girls).

Jennie (Blackpink)

Jennie Kim (Hangul: 김제니, Hanja: 金珍妮, Hán-Việt: Kim Trân Ni, sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996), thường được biết đến với nghệ danh Jennie (Hangul: 제니), là một nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc. Cô ra mắt với vai trò rapper chính và hát phụ của nhóm nhạc nữ Blackpink do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý.

Cô nổi tiếng với khả năng nhận diện thương hiệu và tiếp thị, đứng đầu bảng xếp hạng độ phổ biến "Individual Girl Group Members Brand Power Ranking" nhiều lần liên tiếp. 

Dữ liệu được phân tích và công bố hàng tháng bởi Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc để chứng minh tầm ảnh hưởng của người nổi tiếng đối với người tiêu dùng. 

Năm 2018, cô được xếp thứ 2 chiếm 12,2% tổng số lượt bình chọn trong cuộc khảo sát Most Favorite Idols do Gallup Korea thực hiện vào hàng năm, bao gồm 1,501 nam và nữ người Hàn Quốc đến từ độ tuổi 13-29. 

Instagram trao tặng cô giải "Most Loved Account of 2018" tại Hàn Quốc, dựa trên số lượng người xem và yêu thích trong các bài đăng trên Instagram được cô chia sẻ vào năm đó Forbes công nhận những đóng góp của Jennie trong việc "đạt được chỗ đứng mới trong xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc", đó cũng là một trong những lý do do mà Blackpink đã đứng đầu trong danh sách Korean Power Celebrity của Forbes vào tháng 4 năm 2019. 

Cô cũng xếp vị trí thứ nhất trong "Top 50 Google Worldwide Most Searched K-pop Female Idol 2019 Mid-Year Chart", được phát hành vào tháng 8 năm 2019 bởi Google. Cùng năm đó, Jennie được xếp hạng là nữ thần tượng Kpop nổi tiếng thứ bảy trong một cuộc khảo sát về những người lính làm nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở Hàn Quốc

Khi Jennie lần đầu tiên bắt đầu học rap, cô đã học theo những nghệ sĩ như Lauryn Hil và TLC, những người mà cô ấy hâm mộ và tôn trọng. Jennie đã tiết lộ rằng Rihanna chính là người đã truyền cảm hứng cho cô và là hình mẫu lí tưởng của cô. 

Jennie bắt đầu đọc những cuốn tạp chí về thời trang và có những cái nhìn khác nhau về cách ăn mặc kể từ khi cô còn bé. Hứng thú thời trang của cô là ảnh hưởng từ mẹ. 

Jennie nói rằng Chanel là một phần của cuộc đời cô từ khi còn nhỏ và vẫn còn nhớ như in ký ức đầu tiên của mình với nhãn hiệu thời trang đắt đỏ này. Cô chia sẻ với Elle Indonesia: "Tôi nhớ khi tôi còn nhỏ, tôi nhìn qua tủ quần áo của mẹ tôi và mặc bất cứ bộ Chanel vintage nào tôi có thể tìm thấy"

Jennie có một vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ khi trên sân khấu không thể dễ dàng tiếp cận, nhưng khi bước xuống sân khấu, cô có một tính cách dễ thương và nét quyến rũ làm say đắm cả nam và nữ. 

Jennie mô tả bản thân mình là một người "trầm tính" và "nhút nhát", nhất là xung quanh toàn người lạ. "Có thể những gì họ thường nghĩ về mình là đúng, nhưng mình muốn trở thành người mà bản thân mình nghĩ là tốt, thay vì những gì người khác nghĩ", cô đã chia sẻ trong phỏng vấn với Harper’s Bazaar khi được hỏi về tính cách của cô. 

Nhà sản xuất của Village Survival, the Eight Jung Chul-mi nhận xét Jennie: "Đối lập với những nét quyến rũ mà em ấy thể hiện trên sân khấu, Jennie là một cô bé nhút nhát, nữ tính và giống như một đứa trẻ. Bởi vì Jennie càng trở nên thoải mái sau mỗi tập, em ấy đã tạo ra rất nhiều niềm vui và cũng tận hưởng nhiều hơn. Các thành viên cũng rất yêu quý cô bé Jennie ngây ngô này. Em ấy sẽ càng trở nên hài hước trong các tập tiếp theo"


Tin Mới Nhất
Tin mới Giải Trí
Hoài Lâm trở lại đường đua Vpop

    Hoài Lâm trở lại đường đua Vpop

    Sau thời gian dài im ắng và có những kế hoạch mới, Hoài Lâm chính thức trở lại đường đua Vpop với dòng nhạc quen thuộc. Thông tin này làm người yêu nhạc vô cùng chờ đợi.

    15/04/2021 11:50