Cùng với bài đăng này, thương hiệu gương cao cấp đến từ Ý này còn khẳng định, hãng chưa từng nhận được đơn đặt hàng nào từ Việt Nam.
Trong nội dung bài viết còn sử dụng tấm hình Ngọc Trinh đăng tải dù đã được làm mờ nhưng ai cũng nhận ra chính chủ để cho biết, chiếc gương trong hình có màu sắc lệch chuẩn, không phải sản phẩn của thương hiệu này.
Thông tin này lập tức gây sốt khắp mạng xã hội Việt Nam và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hiện tên thương hiệu gương cao cấp này cũng nằm trong Top tìm kiếm hot của Facebook.
Cách đây không lâu, chân dài đến từ Trà Vinh từng đăng tải hình ảnh chụp bên chiếc gương khổng lồ, kiểu dáng uốn lượn độc đáo cùng tông tím hồng bắt mắt.
Ngay lập tức các tín đồ thời trang đã "soi" ra mẫu gương Ultrafragola cùng giá của món phụ kiện xa xỉ này đến từ thương hiệu nổi tiếng Italian Atelier có giá tương đương 300 triệu đồng.
Mẫu gương này được kiến trúc sư Ettore Sottsass ra mắt lần đầu năm 1970, để tôn vinh đường cong nữ tính của phái đẹp. Không chỉ có kiểu dáng đặc biệt, gương còn trang bị hệ thống đèn tím hồng chuyển màu để tín đồ thời trang tha hồ "sống ảo", được xem là một biểu tượng của giới fashionista sang chảnh đẳng cấp thế giới.
Sở dĩ mẫu gương này nổi tiếng và quen thuộc với fan Việt là do được Lisa Blackpink liên tục lăng-xê trong một thời gian dài. Và khi Ngọc Trinh khoe sở hữu một mẫu gương tương tự đã khiến fan Việt trầm trồ không ngớt.
Tuy nhiên, ít ai mà ngờ được mẫu gương 300 triệu siêu đắt đỏ từng giúp Ngọc Trinh toả sáng cơ số lần lại chỉ là hàng "pha-ke". Thương hiệu gương này phát hiện ra là do chân dài thường xuyên đặt hashtag tài khoản của nhãn hàng vào các bài đăng của mình.
Hiện vụ việc chiếc gương 300 triệu của Ngọc Trinh đang là chủ đề nhận được nhiều tranh luận hài hước của cư dân mạng Việt.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận