Muộn rồi mà sao còn ngay khi ra mắt đã nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khá nhiều ý kiến đồng thuận cho rằng đây là MV chán và nhạt nhất của Sơn Tùng M-TP bởi không có sự bức phá về chất nhạc và nội dung MV rỗng tuếch.
Dẫu vậy, dù bị chê bai không ít nhưng sau một tuần lên sóng, Muộn rồi mà sao còn đã mang về hơn 50 triệu lượt xem và 1,8 triệu lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending YouTube.
Chưa dừng loại ở đó, Muộn rồi mà sao còn xác lập luôn những thành tích quốc tế siêu khủng. Hiện tại, Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP xuất sắc trở thành Video âm nhạc hàng đầu của YouTube khắp toàn cầu. YouTube cũng đã đổi banner chính của BXH này để vinh danh cho "sếp".
Đây là lần thứ hai Sơn Tùng mang về thành tích đáng nể này, kể từ sau Hãy trao cho anh kết hợp với Snoop Dogg hồi năm 2019. Thêm vào đó, nó còn vượt mặt loạt sản phẩm đình đám trên thế giới ra mắt trong tuần qua như Your Power của Billie Eilish và In The Morning của ITZY.
Tiếp đó, Muộn rồi mà sao còn giữ vị trí thứ 6 trong danh sách các MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ. Trang Kworb ghi nhận Muộn rồi mà sao còn tăng khoảng 3,52 triệu lượt xem và có thêm khoảng 39,1 nghìn lượt thích trong vòng 24 giờ, một thành tích khá ấn tượng.
Chỉ tính riêng mặt trận top trending, Muộn rồi mà sao còn đang ở các vị trí: Nhật Bản (#2), Australia (#3), Hàn Quốc (#4), Singapore (#6), Cộng hòa Czech (#8),...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận