Thay vì tạo dáng bên sản phẩm của nhãn hàng để quảng cáo như cách truyền thống, IU lại tạo dáng bên những chiếc ly đủ kiểu dáng. Đáng nói, thần thái của IU và tạo hình khiến nữ ca sĩ xinh đẹp thoát tục “như một nàng tiên”.

Trong chiếc váy satin sang trọng và trang điểm hơi nhấn nhá chút má hồng cộng thêm làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn khiến IU vừa quyến rũ vừa đáng yêu.
Được biết IU đã là gương mặt đại diện cho một thương hiệu rượu từ 2014 - 2018. Năm 2020, đại diện hãng này lại công bố tiếp tục tái ký hợp đồng gương mặt đại diện với nữ ca sĩ IU. Đáng nói, ngay khi vừa thông báo, cổ phiếu của công ty này đã tăng 7,28% so với trước đó.

Điều này cho thấy sức ảnh hưởng thương hiệu của “Nữ hoàng nhạc số” không hề đơn giản chút nào. Chả thế mà cô nàng luôn được nhiều thương hiệu lớn tại Hàn chọn mặt gửi vàng. IU đã chứng minh rằng hình tượng của mình có thể phù hợp hoàn hảo cho mọi sản phẩm từ mỹ phẩm, nước khoáng, sữa, trang sức, kính mắt đến rượu,...
Cùng xem bộ ảnh để thấy IU quyến rũ và thoát tục đến nhường nào.








 
                     Lẩu Thập Cẩm
                                    Lẩu Thập Cẩm
                                 Biếm Họa
                                    Biếm Họa
                                 Video
                                    Video
                                 Trạm hoạt hình
                                    Trạm hoạt hình
                                 Showbiz Muôn Màu
                                    Showbiz Muôn Màu
                                 Truyện Tranh
                                    Truyện Tranh
                                 Đời Cười
                                    Đời Cười
                                 Phòng mạch Tả Pí Lù
                                    Phòng mạch Tả Pí Lù
                                 Thể Thao Cười
                                    Thể Thao Cười
                                 GameZone
                                    GameZone
                                 
                            
                        


 
                                 
            
 
                    
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận