Trong chiến dịch này, Willow mặc bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu/Đông 2020. Cô được đánh giá là đã tạo ra một thế giới hoàn toàn khác biệt, khi hòa quyện thiết kế đương đại của Onitsuka Tiger với thế giới độc đáo của riêng cô.
Giám đốc Sáng tạo của Onitsuka Tiger - Andrea Pompilio cho biết: "Trong chiến dịch này, chúng tôi đã thể hiện vẻ đẹp và sức mạnh tự nhiên, cũng như tình yêu với trái đất, được khơi gợi từ tâm hồn của Willow".
"Willow Smith là một cô gái may mắn sở hữu tinh thần nhân văn và sự sáng tạo tuyệt vời, vượt ra khỏi giới hạn của Thế hệ Z hoặc thế hệ trẻ" - phía Onitsuka Tiger giải thích về việc lựa chọn Willow Smith cho chiến dịch này.
Trong khi đó, Willow Smith cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy sự kết nối giữa bản thân và tầm nhìn của Onitsuka Tiger trong chiến dịch này. Tôi rất trân trọng việc chúng tôi thống nhất được nguồn năng lượng của mình, và tạo ra một thông điệp tích cực cho thế giới".
Những hình ảnh từ chiến dịch đặc biệt này sẽ được phát hành trên trang web chính thức Onitsuka Tiger toàn cầu, mạng xã hội và nhiều nền tảng khác từ tháng 6 này. Đặc biệt hơn, một phần lợi nhuận của chiến dịch sẽ được Onitsuka Tiger ủng hộ cho Quỹ NAACP Legal Defense and Educational Fund - Quỹ Giáo dục và bảo vệ pháp lý; và phong trào #BlackLivesMatter chống lại nạn phân biệt chủng tộc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận